domain, domain name, premium domain name for sales

Wednesday, September 26, 2012

“Săm soi” hai chiếc Gallardo đặc biệt tại Paris Motor Show 2012



Bản phác họa chiếc Lamborghini Gallardo "Nova" của một thành viên trang LamboCARS.com


Hầu hết những thay đổi trên Gallardo LP560-4 2013 và Gallardo LP570-4 'Edizione Tecnica' nằm ở kiểu dáng bên ngoài của chiếc xe. Cản trước và hệ thống cánh gió, hệ thống khuếch tán gió trên cả hai phiên bản mới này đều được hiệu chỉnh lại. Trong đó các hốc hút gió trước của Gallardo LP560-4 được thiết kế lại với sự kết hợp của các hình tam giác và hình thang.


Cả hai phiên bản này đều có hệ thống cản trước và hốc hút gió lớn hơn, thiết kế này giúp tăng cường tính khí động lực học và nâng cao sự ổn định cho hai chiếc xe khi chạy ở tốc độ cao. Hai siêu xe mới thuộc “gia đình” Gallardo được trang bị bộ la-zăng hợp kim mới có đường kính 19 inch.


Trong khi đó chiếc Gallardo LP570-4 'Edizione Tecnica' thậm chí còn đặc biệt hơn nhiều chiếc Gallardo LP570-4 Superleggera hay chiếc LP570-4 Spyder Performance.


Phiên bản đặc biệt 'Edizione Tecnica' mang trong mình đầy đủ những trang bị tốt nhất từ Superleggera và Performance, với cánh gió lớn cố định phía sau, hệ thống phanh hiệu suất cao với các đĩa phanh bằng carbon-ceramic. Ngoài ra Lamborghini còn cung cấp thêm ba gói tùy chọn kết hợp màu sắc gồm: Màu đen mờ kết hợp với màu cam ở hốc hút gió và hai bên sườn xe, màu trắng kết hợp với màu cam ở hốc hút gió và hai bên sườn xe, và màu cam kết hợp với màu đen ở hốc hút gió và hai bên sườn xe.


Lamborghini Gallardo LP560-4 2013:





Lamborghini Gallardo LP570-4 'Edizione Tecnica'


















Xem bài viết đầy đủ

No comments:

Post a Comment