domain, domain name, premium domain name for sales

Wednesday, September 26, 2012

Rực rỡ sắc màu cùng Toyota Việt Nam


Rực rỡ sắc màu cùng Toyota Việt Nam


Ông Yoshihisa Maruta - TGD Toyota Việt Nam phát biểu tại buổi lễ giới thiệu gian hàng TMV


Đây là mẫu xe thể thao đầu tiên của Toyota được TMV giới thiệu tại thị trường Việt Nam. Chiếc 86 là sự kết hợp tuyệt vời của 2 nhà sản xuất xe hàng đầu Nhật Bản: Toyota và Subaru. Do đó, Toyota 86 được thừa hưởng nhiều tính năng ưu việt của 2 hãng như động cơ boxer của Subaru và hệ thống phun nhiên liệu D-4S của Toyota.


Nhằm củng cố sức mạnh ở phân khúc sedan cỡ trung hạng sang, Toyota tiếp tục giới thiệu mẫu xe Camry 2012 thế hệ mới. Chiếc xe không chỉ thể hiện sự thanh lịch, hiện đại mà tính thể thao trẻ trung cũng đã dần có mặt trên Camry 2012. Điều đó nhấn mạnh, Toyota Camry 2012 đã và đang mở rộng phân khúc khách hàng là những doanh nhân trẻ thành đạt.


Giờ đây, TMV mong muốn tạo ra một diện mạo mới cho dòng Altis nhằm hướng tới giới trẻ ưa thích phong cách thể thao và Altis 2.0RS được giới thiệu tại triển lãm ôtô Việt Nam 2012 đã hiện thực hóa mong ước đó.


TRD là ban phát triển xe đua của Toyota chuyên trách phát triển những gói trang bị thể thao cho xe Toyota và các thương hiệu con của hãng. Và tại gian hàng của Toyota Việt Nam năm nay, khách thăm quan sẽ có dịp chứng kiến chiếc Fortuner TRD Sportivo được dựa trên mẫu Fortuner V mới được giới thiệu đầu năm 2012.


Giống như Altis 2.0RS, Toyota Yaris RS cũng là một sản phẩm mà TMV mong muốn nhắm tới khách hàng trẻ tuổi. Điểm mới khác biệt với phiên bản thường của RS nằm ở lưới tản nhiệt dạng tổ ong mới hầm hố và cá tính. Cụm đèn hậu LED tròn và hiện đại.

Xem bài viết đầy đủ

No comments:

Post a Comment