domain, domain name, premium domain name for sales

Thursday, September 27, 2012

Maserati GranCabrio với MC Edition.


 Maserati đã chọn Paris Motor Show 2012 để lộ MC mới GranCabrio của nó. Công ty này nói rằng nó đã được lấy cảm hứng từ "thành công đáng kể của GranTurismo MC Stradale" coupe và muốn áp dụng tương tự - nhưng không giống nhau, điều trị cho chiếc xe thể thao mềm hàng đầu của mình.




MC sử dụng cùng một động cơ V8 4,7 lít, cung cấp 453hp (338kW / 460PS) và mô-men xoắn cao điểm 520Nm tại 4.750 rpm, được tìm thấy trên GranTurismo MC Stradale cũng như thể thao GranTurismo mô hình gần đây.

Tuy nhiên, thay vì hộp số tích cực hơn của Stradale hướng dẫn robotized, MC dính vào việc truyền tải nhẹ  và chậm hơn Maserati trích dẫn một thời gian chạy nước rút 0 đến 100 km / h (62mph) 4,9 giây và tốc độ tối đa 289km / h (180mph).

MC GranCabrio đạt một thiết lập hệ thống treo cứng với các van điều tiết lãi suất đơn và hệ thống phanh Brembo với một  hợp kim nhôm, mang lại cho chiếc xe dừng lại đầy đủ từ tốc độ 100km / h (62mph) trong 35 mét (114,9 chân ).

Các gói kiểu dáng bên ngoài cho MC bao gồm một cản trước mới, các cửa hàng không khí trên mui xe, đèn pha với đèn LED chạy ban ngày, cánh gió lớn phía sau khởi động nắp (có sẵn trong sợi carbon), một cản mới phía sau với bộ khuếch tán khí và ống xả đôi , cộng với bánh xe hợp kim 20-inch trong bóng Titanio hoặc matt Graphite.

Bên trong, MC có một tập mới của ghế thể thao phía trước với một khung thiết kế lại giải phóng nhiều không gian hơn cho hành khách phía sau, vô lăng đáy phẳng với mái chèo Trofeo thiết kế, đơn vị nhôm bàn đạp và trang trí trang trí sợi carbon.




















No comments:

Post a Comment