domain, domain name, premium domain name for sales

Friday, September 7, 2012

Cadillac Ciel Sedan – “Du thuyền đóng mui”



Bản concept của chiếc Cadillac Ciel đã gây sốt trong thế giới xe khi nó được ra mắt cách đây một năm tại Pebble Beach Concours d’Elegance. Chiếc xe ngay lập tức được ví như là “du thuyền” trên mặt đất. Cadillac Ciel là một chiếc mui trần cỡ lớn, với phong cách thiết kế hiện đại, mang đặc trưng của Cadillac. Tuy nhiên, Ciel mới chỉ dừng ở bản concept khiến người xem ngưỡng mộ, một chiếc mui trần cỡ lớn, với bốn cửa và bốn chỗ độc lập, đây chưa phải là một bản sản xuất.


Bản phác họa chiếc Cadillac Ciel Sedan của Scott Olsen


Sẽ có một vài thay đổi về thiết kế trên phiên bản sản xuất của Ciel Sedan trong tương lai, đầu tiên tất nhiên là mui cứng và bốn cửa mới. Phía trước chiếc xe sẽ là cặp đèn pha dài giống như bản concept, nhưng cặp đèn pha này sẽ đầy đặn hơn chứ không mỏng như bản concept. Cặp đèn pha mới cũng vẫn sử dụng công nghệ LED giống bản concept, nhưng Cadillac sẽ bổ sung thêm đèn sương mù mới.


Kiểu dáng, kích thước của chiếc xe có thể sẽ vẫn được giữ nguyên, nhưng theo các chuyên gia của MotorTrend, cặp cửa sau mở ngược có thể được thay thế bằng cặp cửa kiểu truyền thống. Tay nắm cửa có thể tích hợp đèn LED giống như trên XTS Sedan.


Hệ thống khe thoát khí phía sau bánh trước có thể sẽ biến mất trên Ciel Sedan, tuy nhiên, dải crom chạy dọc thân dưới xe sẽ vẫn được giữ nguyên. Ciel Sedan sẽ vẫn giữ nguyên bộ la-zăng có đường kính tới 22 inch trên bản concept, thiết kế phía sau của chiếc xe nhiều khả năng cũng không có nhiều thay đổi.


Nếu công suất của Ciel Sedan trong tương lai tương đương với bản concept mà Cadillac ra mắt cách đây một năm, chiếc xe sẽ có công suất 425 mã lực, momen xoắn 580 Nm. Không loại trừ khả năng một phiên bản thể thao Ciel-V hoặc Ciel Platinum cũng có thể sẽ được xây dựng.

Xem bài viết đầy đủ

No comments:

Post a Comment