Ngay trước thềm Paris Motor Show 2012, Audi đã chính thức giới thiệu chiếc mui trần thể thao RS5 Cabriolet hoàn toàn mới.
Là bản mui trần của chiếc RS5 Coupe, RS5 Cabriolet có cùng hệ thống động cơ, truyền động và sức mạnh, với động cơ V8 4.2 lít có công suất 450 mã lực – tại 8.250 vòng/phút, momen xoắn cực đại 430 Nm – tại 4.000-6.000 vòng/phút.
Lượng nhiên liệu tiêu thụ trung bình của RS5 Cabriolet là 10,9 lít/100 km.
Nâng cấp khung gầm của RS5 Cabriolet gồm có hệ thống treo điều chỉnh thấp hơn 20 mm so với A5 Cabriolet, hệ thống phanh hiệu suất cao với các đĩa phanh có đường kính 365 mm ở phía trước, khách hàng có thể tùy chọn đĩa phanh bằng carbon-ceramic, bên cạnh đó còn có hệ thống ổn định điện tử ESC, khi vận hành ở chế độ thể thao hệ thống này có thể ngừng hoạt động tạm thời.
Bên ngoài, RS5 Cabriolet có phong cách thiết kế tương tự bản coupe, với vòm bánh xe lớn hơn, những chiếc la-zăng có đường kính 19 inch, bộ lốp có kích thước 265/35 ZR19, bên cạnh đó là tùy chọn bộ la-zăng 20 inch và bộ lốp 275/30 ZR20. Lưới tản nhiệt, hốc hút gió, cản trước, hệ thống khuếch tán gió bên sườn xe được mở rộng, bên cạnh đó chiếc xe còn có cánh gió ép sát thân ở phía sau, cặp ống xả lớn hình bầu dục…
Tương tự ngoại thất, bên trong chiếc xe có vô-lăng và ghế thể thao bọc da, kết hợp với chất liệu Alcantara hoặc tùy chọn chất liệu da Nappa, cùng với những chi tiết mạ crom nổi bật…
No comments:
Post a Comment