domain, domain name, premium domain name for sales

Wednesday, September 26, 2012

All-new-Focus: chiếc xe toàn cầu thứ 3 của Ford tại Việt Nam - Ô tô - Xe máy - Dân trí


Mẫu pick-up all-new-Ranger cũng góp mặt tại triển lãm lần này



Tiếp theo đó là tính năng Hỗ trợ đỗ xe tự động lần đầu tiên xuất hiện trên một mẫu xe bình dân tại thị trường Đông Nam Á, tính năng này giúp người lái dễ dàng đỗ xe mà không cần chạm vào vô lăng. Tính năng này thực sự hữu dụng đối với những người mới lái xe hay những tay lái chưa đủ “chinh chiến” trong các khu đô thị lớn; tự đo khoảng cách, tự đánh lái kèm cảnh báo chuyển số cho người dùng… hệ thống này thực sự làm người ta yên tâm với tình trạng khan hiếm chỗ đỗ như hiện nay.


Các tính năng lần đầu xuất hiện trong phân khúc xe hạng C này còn bao gồm hệ thống Dừng xe chủ động, Hệ thống cảnh báo điểm mù thông báo cho lái xe khi có xe khác đang vượt lên và rơi vào điểm mù của gương xe, hệ thống khởi động không cần chìa khóa… 


Trong số này, hai phiên bản Ambiente và Trend được trang bị động cơ 1.6L (dành cho các khách hàng mua xe với số lượng lớn), các phiên bản còn lại dùng động cơ 2.0L phun xăng trực tiếp và hộp số tự động 6 cấp ly hợp kép (Powershift). Động cơ 2.0L mới này sử dụng công nghệ phun xăng trực tiếp cùng hệ thống điều khiến van biến thiên thông minh (Ti-VCT Gdi) cho công suất tối đa 179 mã lực và momen xoắn cực đại 202Nm.



Tuy nhiên một điều đáng tiếc là các mẫu Focus mới vẫn chưa được công bố giá bán chính thức. Người xem triển lãm, đành chấp nhận với việc diện kiến mẫu xe này và đợi đến tháng 10 mới được biết giá bán cụ thể từng phiên bản.

Xem bài viết đầy đủ

No comments:

Post a Comment