domain, domain name, premium domain name for sales

Thursday, September 27, 2012

2014 Volkswagen Golf GTI được tiết lộ sớm

Lô hàng đầu tiên hình ảnh của Khái niệm Volkswagen Golf GTI mới được dỡ xuống trên internet ngày hôm nay, ít hơn 24 giờ trước tiết lộ của chiếc xe ở phiên bản 2012 của Paris Motor Show .




 Giống như các mô hình trước đó đã được hiển thị ở dạng khái niệm tại Paris Motor Show năm 2008, Golf GTI mới cũng sẽ được hiển thị như một nghiên cứu gần sản xuất. Điều này có nghĩa rằng ngoại hình và thợ của chiếc xe sẽ vẫn hầu như không thay đổi khi nó sẽ được bán bắt đầu với châu Âu vào mùa xuân năm tới.

Volkswagen nở nóng mới kết hợp tất cả các tín hiệu thiết kế các truyền thống của loạt như các tổ ong trên và dưới lưới tản nhiệt phía trước với điểm nhấn màu đỏ, mở rộng các đèn pha góc,  bánh xe hợp kim bọc trong lốp lực lưỡng, và 2 ống xả lớn chia xa.

Đuôi đèn tối, bộ khuếch tán phía sau màu đen, một spoiler mái nhà kín đáo, đèn pha LED và cắt mới màu đen vào vòng cản trước ra những thay đổi hình ảnh bên ngoài.

Bên trong, bạn sẽ tìm thấy bọc sọc cổ điển bao gồm ghế thể thao ôm sát cơ thể cùng với kiểu trang trí đen cắt cây đàn piano, và khâu màu đỏ được áp dụng trên các bánh xe đáy phẳng lái thể thao và là đòn bẩy truyền.

Có là không có thông tin chính thức từ Volkswagen chưa, nhưng Autobild tạp chí được báo cáo rằng các tiếp theo GTI Golf được một 2,0-lít mới động cơ bốn xi-lanh tăng áp cung cấp 217Hp (220PS) và 350Nm (£ 258-ft) trong chiêu bài thường xuyên và 227Hp (230PS) với một gói hiệu năng tùy chọn có sẵn.

Điện sẽ được chuyển đến các bánh xe phía trước thông qua một số tay sáu tốc độ tiêu chuẩn hoặc tùy chọn hộp số ly hợp kép.

Tạp chí này tuyên bố rằng GTI thường xuyên sẽ hoàn thành từ 0 đến 100km / h (62mph) chạy nước rút trong 6,6 giây và đầu ra ở 246km / h (153mph), và 227Hp (230PS) trong 6,5 giây trên đường với tốc độ tối đa 250 km / h (155mph).






No comments:

Post a Comment