SYM Attila nhìn từ phía trước....
.... và nhìn từ phía sau.
Sàn để chân rộng rãi
Phía ngoài động cơ đã cũ rỉ bởi thời gian
Sau hơn 10 năm hoạt động, chiếc Attila mà Autopro chạy thử vẫn hoạt động khá tốt với bộ đề khởi động của xe vẫn rất nhạy, chỉ cần bóp phanh và bấm nhẹ nút đề là động cơ xe đã rung lên báo hiệu sự sẵn sàng chuyển bánh.
Vặn nhẹ tay ga, xe khẽ lăn bánh để tăng tốc, xe không mang lại cảm giác máy bốc như những chiếc xe tay ga khác mà lại mang cảm giác khá vững chắc –có lẽ nhờ phần tay lái của xe khá nặng.Khi kéo mạnh tay ga, Attila cũng chỉ tăng tốc một cách từ từ. Có lẽ sẽ phải mất đến hơn 5 giây để chiếc xe có thể đạt tốc độ 60km/h. Và khi chạy từ tốc độ 60km/h trở lên, tiếng động cơ kêu khá to.
Mặc dù Attila có khá nhiều ưu điểm về thiết kế và sự ổn định về hoạt động của động cơ nhưng một điểm khiến Attila khá mất điểm trong mắt người Việt Nam hiện nay chính là ở vấn đề tiêu thụ nhiên liệu của xe.
Những hình ảnh thêm về SYM Attila đời đầu:
(*)Ảnh: Hà Phạm
No comments:
Post a Comment