domain, domain name, premium domain name for sales

Monday, May 28, 2012

"Tròn mắt" ngắm siêu xe của sao xứ Hàn

Khám phá thế giới của các sao Hàn, sẽ không ít người bất ngờ trước phong cách sống cực kì xa hoa và hào nhoáng của họ. Điều này khá dễ hiều vì với những nhân vật nổi tiếng, họ không khó khăn gì để kiếm được những món tiền khổng lồ.
Vậy chẳng có lý do gì để họ “phớt lờ” những món đồ xa xỉ, từ quần áo hàng hiệu, những món đồ đắt tiền, đến những chiếc xe hơi sành điệu. Hãy cùng  chiêm ngưỡng dàn “xế khủng” của giới minh tinh xứ Hàn

Han Ye Seul - Porsche Boxster
 Người đẹp “Bão mùa hè” hiện đang là một người mẫu khá đắt sô cho các hãng quảng cáo mỹ phẩm nổi tiếng. Thường xuất hiện trên chiếc xe mui trần Boxster của hãng Porsche, mỹ nữ Han Ye Seul luôn tỏ ra mình là một người sành điệu và đầy quyến rũ


Jung Joon Ho - Mercedes-Benz S600 Guard



Nổi tiếng là dòng xe sang với lớp bảo vệ độc nhất vô nhị nhờ được thiết kế chống đạn đạt tiêu chuẩn quân sự, chống các mảnh vỡ từ lựu đạn, và các vật nổ khác. Giá siêu xe này vào khoảng 250.000 USD.

Jang Dong Gun - Porsche Carrera S

Nếu so về độ đẹp trai thì Jang Dong Gun từng nhiều năm liền giữ vị trí số 1 Hàn Quốc. Giàu có, tài năng, và ngoại hình đều đủ cả, nam diễn viên này đã khiến vô số fan nữ phải điêu đứng. Song hành cùng Porsche Carrera S, Jang Dong Gun càng thể hiện dáng dấp của một tài tử điện ảnh No1 của nước mình

Song Seung Heon - Bentley Continental GT



Được mệnh danh là “chàng hoàng tử hào hòa” trong làng giải trí Hàn Quốc, Song Seung Heon cũng không chịu thua kém các đồng nghiệp khác khi tậu một chiếc Continental GT của Bentley có giá gắn mác là hơn 300.000 USD

Son Ji Sub - Mercedes-Benz SL 55AMG

Khán giả Việt Nam không còn xa lạ gì với chàng diễn viên có dáng vẻ phong trần này, So Ji Sub đã xuất hiện trên rất nhiều bộ phim như “Người mẫu”, “Giày thủy tinh”,…. Nam diễn viên điển trai này rất biết cách che đi phong cách “bụi bặm” của mình khi “kết bạn” với chiếc Benz SL 55AMG bóng bẩy và mượt mà.

Không chỉ đầu tư gần 200.000 USD để tậu chiếc xe này về, So Ji Sub còn chi thêm một khoản không tồi biến nó thành xế độ. “Bạn đồng hành” của anh còn nổi tiếng với biệt danh “So Car” vì So Ji Sub đã thay thế logo Benz bằng chính họ của mình dưới dạng tiếng Trung.

Sun Ye - Kia Soul độ

Sun Ye là trưởng nhóm nhạc đang nổi đình nổi đám tại Châu Á - Wonder Girls. Nữ ca sĩ xinh đẹp này đã tỏ ra rất nhí nhảnh và cá tính khi sở hữu một chiếc xe Kia Sould độ, phần vỏ xe được kết hợp hai gam màu nổi bật đen và cam, phần nội thất được chọn tông chính là màu cam tươi. Thật chẳng khó gì để nhận dạng chiếc xe nếu tình cờ bắt gặp nó ở bất cứ đâu.
Kang Dong Won - Lexus LS430



Kang Dong Won là một nam tài tử xứ kim chi từng rất thành công sau bộ phim “Hạnh phúc bất ngờ”. Chiếc xe ưa thích của anh là Lexus LS430, xe được mệnh danh là siêu tiện nghi với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại bên trong. Giá xe vào khoảng hơn 100.000 USD.

Jo In Sung & Lamborghini Gallardo



Nam diễn viên điển trai và giàu có này đã chọn siêu xe Lamborghini Gallardo làm bạn đồng hành trên chặng đường nghệ thuật.

Với ngoại hình mạnh mẽ và cá tính kết hợp với thương hiệu danh tiếng trong làng xe hơi, “chú ngựa ô” này xứng đáng được coi là một trong những siêu xe thể thao hạng sang đáng “đồng tiền bát gạo”.

Bae Yong Joon - Mercedes-Benz Maybach 62S

Maybach 62S có giá khoảng 780.000 USD. Tại Hàn Quốc, chỉ có khoảng 50 chiếc được bán ra chứng tỏ hàng này cũng thuộc top hiếm hoi.

Bea Yong Joon phải đặt mua trước 6 tháng vì mẫu xe này được lắp ráp bằng tay, thường phải mất ít nhất 5 tháng để hoàn thiện. Siêu xế của anh đã thu hút không ít sự chú ý bởi Lee Kun Hee cũng lái một chiếc tương tự.

Tuy nhiên, Bae Yong Joon không thường xuyên sử dụng nó mà thường dùng để đón khách VIP ghé thăm anh. Khi tự mình lái xe, anh vẫn chuộng chiếc Ford 4 WD của mình hơn.

Rapper Eun Ji Won & Xe bán tải Chevrolet Colorado

Không chỉ được biết đến như một rapper kì cựu, Eun Ji Won còn nổi tiếng là một người “nghiện” xe hơi, anh đã tiết lộ “của hiếm và độc” của mình qua video ca nhạc “La Vica Loca”.

Theo một trong nguồn tin thân cận nhất của anh: “Đây vẫn là một chiếc xe độc nhất vô nhị ở Hàn Quốc. Chính Eun Jin Won đã độ chiếc xe này theo phong cách thể thao và nó đã thu hút sự chú ý của các tay nghiền xe hơi khác”.

Người đẹp Kim Hee Sun & Audi R8

Danh tiếng và tiền bạc có thừa, nữ diễn viên xinh đẹp hàng đầu đất Đại Hàn dân quốc này cũng thể hiện sự chịu chơi khi sắm cho mình siêu xe thể thao Audi R8.

Tuy nhiên, gần đây mẫu xe này chỉ được xem là “vang bóng một thời” và không còn nằm trong top lựa chọn của giới sành xe nữa.

Sao phim “Những nàng công chúa nổi tiếng”, Lee Seung Gi & Golf R32

Từ khi còn nhỏ, Seung Gi đã tỏ ra là người ưa ca hát. Anh đã gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực này, về sau Seung Gi tiếp tục lấn sân sang làng điện ảnh và nhanh chóng được đặt cho cái danh “chàng hoàng tử đa năng của xứ Hàn”.

Anh sở hữu một chiếc Golf R32 thuộc hãng xe danh tiếng Volkswagen của Đức, ước tính giá chiếc xe này vào khoảng 45.800 USD.


Nguồn : http://tapchixehoi.com.vn

No comments:

Post a Comment