domain, domain name, premium domain name for sales

Monday, May 28, 2012

Giới Thiệu Dịch Vụ Mua Bán Xe Ô Tô Cũ

Mua bán xe cũKính gửi Quý Khách hàng !
Hiện nay chúng tôi nhận được rất nhiều yêu cầu mua bán các loại xe ô tô cũ của Hãng FORD cũng như các loại xe của hãng khác.Dịch vụ mua bán ô tô cũ đang được chúng tôi triển khai nhằm đáp ứng cơ bản nhu cầu của khách hàng.

Hiện trung tâm giao dịch mua bán xe cũ trực tuyến đang phát triển kinh doanh mua bán xe ô tô cũ, ô tô đã qua sử dụng, chúng tôi mua nhanh, mua giá cao các loại xe cũ như: xe khách cũ, xe tải cũ, xe du lịch cũ. Chúng tôi đã phát triển dịch vụ mua bán xe cũ đã có uy tín, bên cạnh việc thu mua xe ô tô cũ chúng tôi còn liên kết với nhiều đối tác mua bán xe ôtô cũ nhằm đáp ứng yêu cầu tối ưu nhất của khách hàng.

 Khi có một khách hàng gọi tớicho chúng tôi, chúng tiếp cận thông tin, nếu thấy giá cả hợp lý chúng tôi sẽ tới khảo sát kỹ và thu mua xe ngay, nhanh. Ngoài ra nếu chúng tôi không mua được xe của khách hàng thì chúng tôi phân phối thông tin tới các đối tác thu mua xe cũ ưu tiên cho các đối tác cùng khu vực địa lí của khách hàng, đối tác nào đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng được  chúng tôi uỷ nhiệm giao dịch thực hiện công việc khảo sát và thu mua xe cu của khách hàng.
   Như vậy chúng tôi đã kết nối người cần bán xe và người cần mua xe với nhau, nhằm đáp ứng quyền lợi tối đa của hai bên mua và bán.

Nếu quí khách có xe ô tô cũ muốn bán, xin liên hệ ngay với chúng tôi để có thể bán được giá cao nhất, Ưu tiên xe chính chủ, xe không tai nạn, các loại xe thông dụng trên thị trường Việt Nam, khu vực Miền Bắc hiện nay.

mua xe hoi cu

Ngoài ra qúy  khách muốn mua một loại xe cũ nào đó cũng xin liên hệ nếu có chúng tôi sẽ đáp ứng yêu cầu của quí khách.
Chúng tôi khuyến khích quí khách hàng mua xe mới theo diện trả góp hoặc trả thẳng, quí khách hàng nào có nhu cầu tư vấn xe trả góp các loại xe thông dụng, xin chủ động alo tới chúng tôi.

Khuyến cáo:
-  Không hỏi mua, bán các loại xe hết hạn lưu hành trên thị trường
- Các loại xe không có giấy tờ đầy đủ, không hợp lệ..


mua xe cu


Các dịch vụ mà chúng tôi cung cấp bao gồm:
- Thu mua xe ôtô cũ
- Bán xe ôtô cũ và mới
- Cho vay vốn mua xe
- Bán xe trả góp
- Cầm xe ôtô, cầm xe hơi,...
- Cung cấp các thông tin, địa chỉ kinh doanh các dịch vụ về xe cộ.
 
Quy trình chúng tôi mua xe của bạn:
1. Bạn điện thoại báo thông tin về xe, giá cả, địa điểm giao nhận xe
2. Chúng tôi sẽ nhanh chóng có các bộ phận trách nhiệm có kế hoạch liên hệ với bạn để bạn bán được xe nhanh nhất với mức phí bằng không.
3. Bộ phận thu mua xe ô tô  đến tận nơi bạn có xe bán để thẩm tra, khảo sát chất lượng của xe và thoả thuận giá cuối cùng để mua xe của bạn
4. Chúng tôi có trách nhiệm giám sát quá trình giao dịch để đảm bảo quyền lợi của khách hàng sao cho việc mua bán xe đựợc diễn ra nhanh chóng, thuận tiện

Trước khi alo cho chúng tôi, xin bạn chuẩn bị trước các thông tin để tiện cho việc liên hệ, làm việc và thanh lý xe nhanh nhất.
Thông tin bao gồm:
Thông số kỹ thuật của xe như: Tên hãng xe, máy xăng hay dầu, đời xe, số km đã chạy, chủ sở hữu là công ty hay cá nhân? Đặc biệt chú ý cần đề xuất giá có thể bán, mua được để tránh mất thời gian thương lượng nhiều của quý khách.

Mua bán xe cũ

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để mua, bán đựợc chiếc xe nhanh nhất, giá tối ưu nhất.
Phòng kinh doanh : Mr Thọ  Hotline : 0983 36 56 76

Trân trọng cảm ơn và kính chúc quý khách hàng 
AN KHANG THỊNH VƯỢNG - THƯỢNG LỘ BÌNH AN.

Trân trọng !


Tag : Mua xe hơi cũ, bán xe hơi cũ, Mua xe hơi cũ giá cao, xe hơi cũ,bán ô tô cũ.

No comments:

Post a Comment