domain, domain name, premium domain name for sales

Thursday, February 2, 2012

10 đứa con nổi bật nhất của 'mối tình' giữa xe hơi và thời trang



AMC Oleg Cassini Package Matador Coupe


Aston Martin Collette Cygnet


Bijan Pakzad, nhà thiết kế gốc Iran hiện đang sống tại Los Angeles, chắc chắn sẽ là một trong những cái tên nổi bật nhất trong bản danh sách này với chiếc Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe màu vàng vẫn thường đỗ trước cửa hàng của ông ở Beverly Hills. Bijan đã được mời làm cộng sự của Rolls để chế tạo một phiên bản giới hạn của dòng Dropheads trước khi đột ngột qua đời vào năm ngoái. Tuy nhiên hãng thời trang của ông vẫn tung ra một mẫu Drophead màu vàng toàn bộ với một bảng điều khiển được gắn đồng hồ nạm kim cương, một khoang được thiết kế đặc biệt cho chai nước hoa hiệu Bijan và một bộ dụng cụ cắm trại trong suốt ở cốp xe. Giá bán của phiên bản này vào khoảng 1,6 triệu USD.


Breitling-Bentley


Không phải tất cả những phiên bản hợp tác đều được đưa vào sản xuất hay sử dụng. Ví dụ như mẫu xe concept được thiết kế bởi Lacoste và hãng xe Pháp Citroen ra mắt trong triển lãm Paris 2010 chẳng hạn. Biểu tượng Lacoste không bị lạm dụng mà chỉ xuất hiện trên thanh chắn bùn, thật tiếc là chúng ta sẽ không có vải bọc ghế với họa tiết là các chú cá sấu nhỏ. Thay vào đó, hãng tập trung vào thiết kế một mẫu hatcback mở với một phần cửa được cắt bỏ thể hiện tầm nhìn của hãng thời trang Pari danh tiếng này về phong cách thể thao. Thiết kế xe dựa trên hai màu chủ đạo là trắng ngọc trai và xám, đan xen những chi tiết có màu chói vốn là đặc trưng cho gu thẩm mĩ của Lacoste. Và mẫu xe chạy trên mọi địa hình nhỏ nhắn như một chú bọ này được chế tạo để có thể chở trên mình những dụng cụ thể thao được thiết kế đặc biệt, bao gồm một chiếc xe đạp, ván lướt sóng, ván trượt tuyết, gậy đánh golf và vợt tennis.


Ferrari-Panerai


 “Có những biểu tượng của thời trang, và có những biểu tượng của thời trang Ý.” Đó là lời giới thiệu trên website của Fiat về Gucci Fiat 500 với giá khởi điểm là 23.000 USD. Gu thời trang hiện đại của Gucci được nhấn mạnh qua những phụ kiện lấp lánh, và phiên bản Gucci 500 đã không hề gây thất vọng với những tay nắm cửa, phần bọc gương và những gờ nắp mui xe sáng bóng. Sọc xanh đỏ biểu tượng của Gucci được thiết kế dọc thân xe dưới cửa sổ và trên các dây an toàn. Chữ G- logo của Gucci cũng xuất hiện cả trong và ngoài xe, trên tay lái, các túi trong xe, tay cầm và được dập nổi trên phần đầu của ghế.


Lincoln-Mercury Mark V Designer Series


Ứng dụng thời trang cao cấp vào các mẫu xe hiếm khi cho ra một kết quả tồi, nhưng điều đó đã xảy ra trong trường hợp MINI Cooper Red Mudder được thiết kế bởi hai anh em sinh đôi Dan và Dean Caten của Dsquared nhân sự kiện từ thiện Life Ball AIDS năm 2011 tại Vienna. Hai anh em đã nâng khung gầm của một chiếc MINI Cooper S, sơn khung và gắn những tấm lưới lên cửa sổ, thêm vào các bánh xe mọi địa hình, thay đổi cụm đèn pha và khung bảo vệ phía trước xe, cuối cùng là một bánh xe dự phòng được đặt ngoài đuôi xe. Sự mạo hiểm trong thẩm mĩ của Dan và Dean chưa dừng ở đó, họ còn phủ nội thất và sàn xe bằng chất liệu là nhôm. Biểu tượng lá phong của Dsquared- hai anh em nhà Caten đến từ Canada- nổi bật bên ngoài thân xe cũng như trên phần tựa đầu của ghế ngồi.


Trong thời gian gần đây, các hãng xe có xu hướng hợp tác với các nhà thiết kế có cùng phong cách và ngược lại. Ví dụ như trường hợp năm 2005, khi nhà thiết kế thời trang ưa thích những sắc màu rực rỡ Paul Smith bắt tay với nhà sản xuất xe máy hàng đầu nước Anh Triumph để cho ra đời một mẫu xe có số lượng giới hạn. 9 chiếc Bonneville T100 được chính tay Smith thiết kế theo một bảng màu độc đáo, chúng được sản xuất để trưng bày và bán trong các cửa hàng của ông cùng với một dòng thời trang giới hạn bao gồm các áo khoác xe máy, áo phông, quần jean và phụ kiện có kiểu dáng cổ điển in biểu tượng Triumpth.

Xem bài viết đầy đủ

No comments:

Post a Comment