domain, domain name, premium domain name for sales

Monday, February 13, 2012

10 đồng hồ trong mơ của quý ông


mọi ưu điểm


2-Loại điểm chuông ấn tượng nhất


Chiếc Renaissance


n xoay phức tạp nhất


hỉ chu kỳ trăng đẹp nhất


Điểm quyến rũ của đồng hồ là nó được chính nhà thiết kế Stepan Sarpaneva tự tay chế tác. Đồng thời, đồng hồ có chức năng chỉ chu kỳ trăng lạ mắt rất được lòng giới sưu tập. Chiếc đồng hồ mới nhất, Korona K3 Northern Stars có 2 mặt trăng xoay xung quanh mặt đồng hồ ngay phía dưới kim giờ và kim phút. 2 mặt trăng này nằm trên một đĩa có khắc rỗng những hình ngôi sao. Bộ máy tuyệt đẹp của đồng hồ cũng có thể chiêm ngưỡng qua mặt kính trong suốt phía dưới. Thật tuyệt vời khi đeo trên tay chiếc đồng hồ này vì mỗi năm Sarpaneva chỉ chế tác có 50 chiếc.


5- Đồng hồ có mặt cắt skeleton tốt nhất


Mặt đồng hồ vẽ bằng kỹ thuật vẽ ngược trên kính (Verre Èglomisé) kỳ công. Để có bức tranh trên mặt đồng hồ này, cần phải qua hàng chục lớp vẽ, vài lần nung, và vô số thao tác thủ công phức tạp mà chỉ một sai sót nhỏ cũng có thể làm tiêu tan nỗ lực nhiều tháng trời của nghệ nhân. Để nhường mặt lớn diện tích bề mặt đồng hồ cho bức tranh, mặt hiển thị dạng đĩa số chỉ giờ chạy qua vạch chỉ phút cố định. Cả công nghệ vẽ ngược Verre Èglomisé và hệ thống hiển thị giờ Revolving Disk System này đều là công nghệ độc quyền của Angular Momentum.


7-Khác biệt nhất


Linde Werdelin là một hãng mới chuyên sản xuất những chiếc đồng hồ độc đáo, sáng tạo có thể kết hợp với máy tính thể thao. Những chiếc máy tính này - một để sử dụng khi lặn và một sử dụng khi leo núi, có thể gắn vào trên đỉnh của chiếc đồng hồ, cho trải nghiệm tuyệt vời ở cả hai thế giới. Chiếc SpidoSpeed mới của Linde Werdelin có vỏ cắt skeleton rất đẹp với mặt đồng hồ nhiều lớp ấn tượng cùng bộ máy cơ khí phức tạp. Chắc chắn những nhà thể thao ưa thích đồng hồ sẽ ao ước có nó.


Đồng hồ du lịch tốt nhất


âm nhạc hay nhất

Xem bài viết đầy đủ

No comments:

Post a Comment