Đập vào mắt người ngắm là chắn bùn M mới với hốc gió cỡ lớn kết hợp với đèn pha và lưới tản nhiệt hình quả thận đặc trưng nhưng vẫn khác biệt. Phía sau, hãng BMW cung cấp cho 2012 M6 cặp ống xả và bộ khuếch tán tối ưu hóa về mặt khí động học. Ngoài ra, M6 thế hệ mới còn được trang bị bộ lazăng hợp kim 19 inch, 7 chấu kép, 2 tông màu. Nếu muốn, khách hàng có thể tùy chọn loại hợp kim 20 inch và 5 chấu kép.
BMW M6 Coupe sử dụng ốp trần bằng nhựa gia cố sợi carbon, từ đó giảm trọng tâm xe. Trong khi đó, phiên bản mở mui mang trên mình phần trần xe tương tự 6-Series Convertible. Người lái có thể nâng lên, hạ xuống khi xe đứng yên hoặc đang chạy với vận tốc 40 km/h trong khoảng thời gian tương ứng là 24 và 19 giây. Ngoài ra, khách hàng còn tha hồ chọn lựa màu sắc trần xe, từ đen, be đến bạc.
"Trái tim" của BMW M6 Coupe và Convertible 2012 là khối động cơ V8, tăng áp tương tự M5 Sedan. So với động cơ 10 xylanh trên phiên bản trước, cỗ máy V8 sản sinh công suất và mô men xoắn lớn hơn đáng kể. Cụ thể, với công suất 560 mã lực và mô men xoắn cực đại 680 Nm tại 1.500 - 5.750 vòng/phút, động cơ 4,4 lít, phun nhiên liệu trực tiếp và điều khiển thời gian đóng mở van biến thiên cho phép BMW M6 Coupe 2012 tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,2 giây. Con số tương ứng với phiên bản Convertible là 4,3 giây. Cả hai đều đạt vận tốc tối đa giới hạn điện tử 250 km/h. Năng lượng được truyền tới bánh thông qua hộp số ly hợp kép 7 cấp mới nhất do chi nhánh BMW M phát triển.
No comments:
Post a Comment