Chính lệnh cấm này đã khiến cho các phương tiện giao thông nằm trong tình trạng "đóng băng" và bị “bỏ rơi” bởi chủ nhân của chúng không thể sử dụng trong tình trạng thời tiết xấu. Tuy lệnh cấm này chỉ áp dụng trong một ngày rưỡi, thế nhưng việc di chuyển trong thời tiết tuyết rơi không phải là sự lựa chọn an toàn. Chính vì thế, những chiếc xe sẽ còn bị tiếp tục chịu giá lạnh cho tới khi tuyết tan.
Một chiếc Suzuki Burman 400cc với lớp tuyết dầy nằm im tại bãi đỗ
Những chiếc motor phân khối lớn cũng không phải ngoại lệ
Đường ngập trong tuyết khiến việc di chuyển bằng phương tiện phổ thông là rất nguy hiểm.
Ở một thành phố như Roma, hầu hết xe máy đều được trang bị những chiếc khóa "khổng lồ" để tránh mất cắp.
Ở một thành phố như Roma, hầu hết xe máy đều được trang bị những chiếc khóa "khổng lồ" để tránh mất cắp.
Chiếc cào cào địa hình Suzuki DRZ 400 phiên bản Motard được khóa lại cạnh cột điện.
Chiếc cào cào địa hình Suzuki DRZ 400 phiên bản Motard được khóa lại cạnh cột điện.
Một chiếc Honda Shi được khóa rất cẩn thận bên đống tuyết cao gần bằng xe.
Có lẽ đến chủ xe cũng gặp khó khăn khi tìm kiếm xe của mình trong thời tiết như thế này.
Đường trơn ướt, lạnh giá không phải là kẻ thù duy nhất, những chất muối được rải ra làm tan tuyết thực chất lại rất có hại cho những chiếc xe nếu không được rửa sạch sẽ. Bởi chúng chính là tác nhân gây hoen rỉ hệ thống khung, gầm, động cơ xe.
No comments:
Post a Comment