domain, domain name, premium domain name for sales

Sunday, December 4, 2011

Xe mô hình thật đến từng chi tiết



Để tạo ra một chiếc xe mô hình thật chính xác, anh Bordin đã chụp lại từng chi tiết của mẫu ôtô thật. Sau đó, anh thiết kế và chế tạo chiếc xe mô hình trong suốt 9 tháng. Anh Bordin đã sử dụng khung gỗ gia cố bằng ống sắt cho chiếc xe mô hình. Nhờ đó, chiếc xe rất khỏe khi kéo được cả ôtô nhỏ. Thậm chí, anh Bordin có thể ngồi trên nóc khi chiếc xe đang chạy. Theo anh Bordin, vận tốc tối đa của chiếc xe mô hình là 14,48 km/h.



Chiếc xe tải mô hình màu đỏ được trang bị hệ thống lái giống dòng go-kart. Ngoài ra, anh Bordin còn cung cấp cho chiếc xe mô hình dàn âm thanh cực mạnh, tivi LCD 22 inch, biển số theo phong cách California, gờ chrome sáng bóng và còi như ôtô thật. Bên cạnh đó là nút bấm dừng khẩn cấp có tác dụng ngắt môtơ 36V 750W của xe.


Theo Bordin, sau khi xem một đoạn video trên mạng Internet, anh đã quyết định chế tạo một chiếc xe mô hình cho riêng mình. "Bất kỳ ai muốn có một chiếc xe mô hình tương tự đều phải thật kiên nhẫn", anh Bordin chia sẻ. "Một chiếc xe tải cỡ lớn rất khó chạy trên những con phố nhỏ của Venice. Chiếc xe mô hình của tôi thì không".

Xem bài viết đầy đủ

No comments:

Post a Comment