domain, domain name, premium domain name for sales

Saturday, December 3, 2011

Honda trình làng loạt xe ôtô, xe máy tương lai


Là thế hệ tiếp theo của xe hybrid có nguồn điệc sạc ngoài, mang lại thời gian thoải mái và thú vị hơn kể cả lái trong nội thị hay đường dài. Với những lựa chọn: “chế độ lái động cơ” cho cảm giác lái mạnh mẽ hơn, “chế độ lái tự động” cho việc điều khiển thoải mái/nhàn hơn, chiếc xe làm tăng thêm cảm giác thú vị về chuyển động.


Là thiết bị di chuyển chạy điện tương lai siêu nhỏ, sẽ trở thành dạng chuyển động dễ tiếp cận dành cho nhiều người hơn. Mẫu xe này mang lại sự thú vị về một dạng giao tiếp mới giữa con người và sự chuyển động, chủ sở hữu có để tự điều chỉnh/thay đổi kiểu ngoại thất. Sự hợp tác giữa bộ phận nghiên cứu và phát triển của ô tô và xe máy đã có thể đưa công nghệ di chuyển EV 2 bánh Motor Compo vào chiếc xe này.


Thế hệ tiếp theo của mẫu EV thể thao, có thể tối đa hóa niềm vui cầm lái trong khi vẫn đạt được hiệu quả cao về vận hành thân thiện với môi trường. 


Thiết bị di chuyển EV nhỏ gọn mang lại sự chuyển động 2 bánh thuận tiện nhưng vẫn hữu ích thậm chí khi không sử dụng. Pin xe này có thể đưa vào mẫu xe concept “Thiết bị di chuyển siêu nhỏ” vì pin có thể được gỡ ra và sử dụng như 1 nguồn điện trong cuộc sống hàng ngày.


Thế hệ tiếp theo của phương tiện di chuyển yên tĩnh và thoải mái, được phát triển bằng việc lắp đặt hệ thống EV vào xe 3 bánh đặc trưng của Honda. Cùng với việc sử dụng cá nhân, xe này có thể tận dụng cho mục đích kinh doanh như dịch vụ giao hàng nếu lắp thêm thùng phía sau.


Phiên bản EV của siêu xe thể thao, nhắm đến niềm vui cầm lái. Đặc tính vận hành êm ái và đầy sức mạnh của một mẫu EV được tích hợp với thân xe nhỏ gọn hạng 250cc.


Chuyển động nội thị, hướng đến sự đơn giản và lanh lẹn, giúp mọi người di chuyển dễ dàng hơn. Nó có thể đưa lên 1 chiếc xe bằng việc gập phần đuôi và ghế lại.


Xem bài viết đầy đủ

No comments:

Post a Comment