domain, domain name, premium domain name for sales

Thursday, December 1, 2011

"Người đẹp đa tài" bán khỏa thân trên FHM


(Giaxehyundai.net) - Michele Merkin sinh ngày 25/6/1975 tại San Francisco, California, cô là một người mẫu kiêm MC truyền hình nổi tiếng của Mỹ. Được trời phú cho một thân hình cân đối và gương mặt đẹp cực kỳ quyến rũ, Michele Merkin đã được độc giả tạp chí Maxim bầu chọn là 1 trong Top 100 người đẹp "hot" nhất thế giới trong năm.

Mẹ của Merkin cũng từng có thâm niên 20 năm làm nghề người mẫu, bà cũng từng xuất hiện trong cuốn catalog ra mắt của hãng nội y danh tiếng Victoria Secret năm 1977.

Thừa hưởng gien di truyền từ mẹ, năm 14 tuổi, Merkin đã cao 1m80 và có thân hình rất mảnh mai. 15 tuổi, khi còn học trung học, Merkin đã bắt đầu làm người mẫu bán thời gian. Lên đại học, cô theo học chuyên ngành nghiên cứu y học, đặc biệt là phẫu thuật thẩm mỹ ở Đại học California, Los Angeles, thế nhưng, cuối cùng, niềm đam mê thời trang lại hối thúc cô trở thành một người mẫu chuyên nghiệp.

Merkin đã có 15 năm sống ở Paris, Milan, New York, Los Angeles và xuất hiện trên các tạp chí danh tiếng như ELLE, Marie Claire, Harper Bazaar, Vogue. Cô tham gia hơn 60 quảng cáo, đáng chú ý nhất là chiến dịch quảng cáo cho Clairol và các trò chơi Video Nintendo (cô vào vai nhân vật Joanna Dark cho game PerfectDark).
Tháng 6/2005, cùng với Rossi Morreale, Merkin là người đồng tổ chức kiêm MC chương trình "Foody Call" - một chương trình truyền hình thực tế hướng dẫn cánh mày râu cách quyến rũ phái đẹp bằng ẩm thực, trong đó kết hợp giữa việc hướng dẫn cách nấu ăn và cách tỏ tình lãng mạn. Tuy nhiên, sau khi chương trình bị hủy bỏ vài năm sau đó, Merkin thừa nhận rằng cô đã sai lầm vì "... đường đến trái tim của một người phụ nữ không phải thông qua cái dạ dày".
Bên cạnh đó, Merkin cũng là gương mặt quen thuộc trong một số chương trình truyền hình tên tuổi khác như For Love or Money của NBC, Love Lounge của VH1, Extreme Dodgebal của GSN... ở cương vị MC. Thậm chí, Merkin còn lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh với các phim Selfaggi, o­ne Night Stand...
Cùng ngắm những shoot hình quyến rũ của "cô nàng đa tài" này trên tạp chí dành cho đàn ông FHM (phiên bản tiếng Nga) số ra tháng 12/1011:
















Theo VnMedia.vn

No comments:

Post a Comment