domain, domain name, premium domain name for sales

Tuesday, December 6, 2011

Chỉ có 12 chiếc Maserati GranTurismo S phiên bản giới hạn


Khác biệt lớn nhất trên chiếc xe mới là lớp sơn hoàn thiện màu xanh da trời Sebring. Xe cũng đi cùng các bộ phận bằng sợi các-bon nhằm tăng độ bền và giảm trọng lượng đáng kể cho thân xe. Các chi tiết làm nên chiếc GranTurismo S đặc biệt là cản trước sau, gương chiếu hậu, tay nắm cửa đều được hoàn thiện màu xanh da trời. Ngoài ra, còn có các chi tiết khác được chế tạo bằng nhôm mài bóng như yên phanh, gờ thân dưới, đèn hay bộ mâm đúc 20-inch.


GranTurismo S phiên bản giới hạn sử dụng nhiều thành phần bằng sợi các-bon và nhôm bên trong nội thất. Rất nhiều các chi tiết nhỏ sử dụng sợi các-bon đen phối hợp với bọc ghế bằng da alcantara tạo nên màu nội thất hoàn hảo. Tương phản chính trong nội thất là các bàn đạp bằng nhôm ở vùng điều khiển, logo kỷ niệm 150 năm thành lập đất nước Ý ở trung tâm vùng điều khiển, số hiệu của xe...


Động cơ của chiếc xe mới không thay đổi, nó vẫn sử dụng bộ máy V8 4,7L cho công suất 440 mã lực. Xe có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong 4,9 giây trước khi đạt tới vận tốc tối đa 294,5km/h.





Xem bài viết đầy đủ

No comments:

Post a Comment