domain, domain name, premium domain name for sales

Saturday, December 3, 2011

Bentley hồng của Paris Hilton có đối thủ



Ngồi sau vô lăng chiếc Bentley hồng theo phong cách búp bê Barbie, Nicki Minaj đã thu hút mọi ánh nhìn khi cùng bạn trai Safaree tới buổi trao giải Grammy tại nhà hát Nokia nằm ở trung tâm Los Angeles, Mỹ. Tuy "sinh sau đẻ muộn" so với chiếc Bentley hồng của cô nàng thừa kế tập đoàn Hilton nhưng cỗ máy 4 bánh mới do Nicki Minaj đứng tên vẫn được người hâm mộ đặc biệt quan tâm. 


Có vẻ cô nàng cá tính Nicki Minaj rất hạnh phúc với chiếc xế hồng của mình. Dù liên tục bị các paparazzi và người hâm mộ cản đường để chụp hình, Nicki cười thật rạng rỡ. Rõ ràng, chiếc Bentley theo phong cách búp bê Barbie là một lựa chọn không quá bất ngờ với một cô nàng mê màu hồng như Nicki.


Năm ngoái, Paris Hilton cũng khiến dư luận xôn xao khi lái chiếc Bentley màu hồng nổi bật tại Beverly Hills. Gần đây nhất, tiểu như nước Mỹ lại chơi nổi với một chiếc Ferrari màu đỏ rực rỡ. Theo một số nguồn tin, có khả năng Paris Hilton sẽ bán đấu giá chiếc Bentley màu hồng của mình nhằm quyên tiền cho tổ chức phòng chống bệnh ung thư vú. "Cô ấy muốn quyên góp tiền để chống lại căn bệnh ung thư vú. Đây cũng là một phần nguyên nhân khiến bà cô ấy qua đời", nguồn tin thân cận với tiểu thư nhà Hilton tiết lộ.


Paris Hilton cùng chiếc Bentley màu hồng đình đám.

Xem bài viết đầy đủ

No comments:

Post a Comment