domain, domain name, premium domain name for sales

Friday, December 23, 2011

Audi A1 Quattro phiên bản sản xuất hạn chế


Giống như cái tên Quattro (số 4), chiếc xe đi với hệ thống dẫn động cả 4 bánh với động cơ phun xăng điện tử trực tiếp 4 xy-lanh 2L tăng áp được sử dụng trong xe Audi S3. Động cơ cho công suất 252 mã lực mô-men xoắn 6.000 vòng/phút. Ấn tượng nhất là xe rất tiết kiệm nhiên liệu trong khi vẫn có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong 5,7 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 244km/h.



Xe dùng hệ truyền động 6 số, dẫn động 4 bánh. Hệ thống dẫn động truyền năng lượng chủ yếu tới 2 bánh trước, các bánh sau chỉ lái khi bánh trước bị trượt. Hệ thống treo trước chắc chắn và hệ thống treo sau phức tạp giúp cho xe có điều khiển mượt mà hơn.


A1 Quattro có vẻ ngoài rất ấn tượng với bộ mâm đúc 18-inch hình tuốc-bin, phanh đĩa lớn 12,28-inch, các sửa sổ trong mờ cùng với thiết kế khí động học. Cản trước lớn với các đường thông gió rộng, đi với các chi tiết màu đen mờ, màu đỏ trên thanh tản nhiệt và đèn pha...


Bên trong xe là ghế thể thao bọc da với những đường chỉ may tương phản màu đỏ, trong khi hệ thống điều khiển có lớp bọc với rất nhiều các đường nét bằng kim loại. Hệ thống trang bị tiêu chuẩn trên xe gồm âm thanh Bose, hệ thống định vị vệ tinh, điều khiển thời tiết và kết nối Bluetooth.




A1 Quattro được ra mắt dịp giáng sinh và chỉ được sản xuất với số lượng hạn chế 333 chiếc.


Xem bài viết đầy đủ

No comments:

Post a Comment