domain, domain name, premium domain name for sales

Sunday, November 6, 2011

Thêm "ảnh nóng" của Hyundai Genesis Coupe 2013


***(hyundaihadong-st)***

  Bức ảnh rò rỉ mới mang đến cái nhìn khá rõ nét về Hyundai Genesis Coupe mới.

Cách đây không lâu, Hyundai Genesis Coupe 2013 đã lộ diện trước người hâm mộ thông qua những hình ảnh "chụp trộm". Đến nay, hình ảnh được cho là chính thức đầu tiên của Hyundai Genesis Coupe phiên bản cải tiến đã rò rỉ trên trang TheCarBlogger.net.
Tương tự phiên bản hiện tại, Hyundai Genesis Coupe 2013 cũng được trang bị phần mũi mang thiết kế không hề đơn giản. Nổi bật trong đó là lưới tản nhiệt hình thang và gợi liên tưởng đến "người anh em" Veloster mới trình làng cách đây chưa lâu. Ngoài ra, còn phải kể đến cụm đèn pha và những chi tiết dạng LED giống những mẫu xe tính năng cao cùng nắp capô thông gió khá lạ mắt.
Bức ảnh rò rỉ không cho phép người hâm mộ quan sát rõ phần hông hai bên xe. Tuy nhiên, có vẻ như hãng Hyundai đã đưa vào Genesis Coupe 2013 bộ lazăng 5 chấu và cửa sổ không thay đổi nhiều về mặt thiết kế.
Hiện nay, vẫn chưa có thông tin cụ thể về khối động cơ bên dưới nắp capô Hyundai Genesis Coupe 2013. Dự kiến, động cơ 4 và 6 xylanh sẽ được trang bị cho Hyundai Genesis Coupe phiên bản cải tiến. Thậm chí, nhiều người còn tin vào sự xuất hiện của động cơ V6 siêu nạp trên thành viên nhà Hyundai.
Theo Autoblog


Tags: Ferrari, hyundaihadong, hyundaithaiha, hyundai ha dong, hyundai thai ha, gia xe hyundai, gia hyundai, ban hyundai, santafe, tucson, starex, sonata, veloster, genesis coupe, accent 2012, avante, i30cw, i20, i10hyundaihadong, hyundaithaiha, hyundai nhap khau, gia xe hyundai,

No comments:

Post a Comment