domain, domain name, premium domain name for sales

Friday, November 25, 2011

'Bộ tứ' xế siêu sang dành cho đại gia Trung Quốc


Rolls-Royce Phantom China Dragon Edittion


Tựa đầu và một số chi tiết khác trên xe được thêu hình rồng vàng.



Bảng táp-lô có khảm hình rồng và dòng chữ Phantom màu vàng.


Bentley Continental Flying Spur Linley


Có thể hiểu được mức giá 810.000 USD cho một chiếc Bentley bản đặc biệt này, bởi những chi tiết hết sức xa xỉ bên trong cabin của xe như hộp đựng đồ giữ ẩm, bộ cắt xì gà và gạt tàn cùng tủ lạnh mini cho những chuyến dã ngoại. Bên cạnh đó, bảng điều khiển, tay nắm cửa và nhiều chi tiết của xe đều được ốp gỗ hồng sắc.



Audi R8 V10 Limited Edition



Những thông số cụ thể về Audi R8 bản đặc biệt chưa được công bố, chỉ biết những chi tiết bằng sợi carbon nhằm tối ưu hóa cho tính khí động học của xe cùng nước sơn màu cam độc đáo chắc chắn sẽ khiến các “đại gia” Trung Quốc phát sốt. Audi R8 V10 Limited Edition sẽ được bán với giá khoảng 425.000 USD tại Trung Quốc.


BMW 760Li V12 25 Anniversary Edition


BMW 760Li V12 25 Anniversary Edition được trang bị khối động cơ V12 cho công suất 544 mã lực, mô-men xoắn cực đại là 750 Nm, kết hợp hộp số tự động 8 cấp. Theo thông báo từ hãng BMW, bản 760Li V12 25 Anniversary Edition sẽ là sản phẩm đầu tiên sử dụng công nghệ sơn ngoại thất mới, cùng với đó là thiết kế nội thất tùy chọn theo ý khách hàng. Giá bán 520.000 USD của mẫu xe sang này có lẽ không phải là rào cản quá lớn đối với các đại gia nơi đây.


Theo Bưu điện Việt Nam

Xem bài viết đầy đủ

No comments:

Post a Comment