domain, domain name, premium domain name for sales

Tuesday, November 29, 2011

Ghé thăm cái nôi của dòng siêu xe Pagani



Phía sau phòng trưng bày là một cánh cửa thần kỳ được phủ bằng kính. Đây cũng là cánh cửa dẫn đến khu chế tạo xe của hãng Pagani. Vào thời điểm hiện tại, các kỹ sư của hãng Pagani đang bận rộn với quá trình chế tạo những chiếc Huayra đầu tiên để giao cho khách hàng. Chiếc Huayra đầu tiên đã gần được hoàn thiện và thuộc quyền sở hữu của một nhà sưu tập tại Hồng Kông. Như đã biết, Hương Cảng là một trong những thị trường lớn nhất của hãng Pagani với bộ sưu tập siêu xe "đông đảo" nhất thế giới.


Khu chế tạo được chia thành 2 không gian lớn. Một là khu vực lắp ráp với 3 buồng. Thứ hai là khu vực chế tạo những chi tiết bằng sợi carbon với 2 lò hấp màu đỏ rực làm điểm nhấn chính. Nhiệm vụ của 2 lò hấp là đun nóng các bộ phận của xe để lưu hóa sợi carbon.


Rời khỏi khu vực chế tạo, khách tham quan có thể bước sang tòa nhà thứ hai cách đó 1 km. Những cánh cửa mở ra để đón chào khách tham quan vào thiên đường của siêu xe. Đây là khu vực chuyên lưu trữ các mẫu xe của Pagani và được chia thành 2 gian. Đầu tiên là khu phát triển xe. Thứ hai là nơi chứa những chiếc siêu xe Pagani không dùng đến trong suốt mùa đông.


Bản thân khu vực phát triển cũng được chia thành 2 gian, dùng để chứa Zonda R từng phá kỷ lục tốc độ và Pagani Huayra đầu tiên. Chiếc Huayra thứ hai màu đỏ không có mặt vì đang được dùng để giới thiệu tại thị trường Châu Á và triển lãm Top Marques Macau. Đây là khu vực dành cho quá trình phát triển và lắp ráp những bộ phận mới trên xe.

Xem bài viết đầy đủ

No comments:

Post a Comment