domain, domain name, premium domain name for sales

Sunday, November 27, 2011

'Đã mắt' với những xế độ 'siêu độc'



Đây là chiếc Lamborghini độ siêu màu mè, được Cam-Shaft đặt cho cái tên mới Lamborghini Gallardo Koi Camouflage.


Siêu phẩm độ mới nhất Porsche Panamera có tên khá ngầu: Hellboy (chàng trai của địa ngục), do hãng độ Đức Edo Competition thực hiện, đã khiến người xem phải trầm trồ.


Từ mẫu Rolls-Royce Phantom bản tiêu chuẩn màu bạc, một đại gia người Anh và một đại lý xe hơi ở Surrey (Anh) đã biến nó thành phiên bản có một không hai.


Edo Competition đã biến Enzo 660 mã lực thành phiên bản XX Evolution có công suất 840 mã lực tại vòng tua 9.600 vòng/phút và nhẹ hơn tới 100 kg. Động cơ 6.0 được thay bằng loại 6.3 với 12 xi-lanh. Mô-men xoắn cực đại 780 Nm tại vòng tua 5.800 vòng/phút.


Hãng độ xe Nhật Bản Veilside đã tung ra chiếc Toyota Supra JZA80 độ thành phiên bản 4509GTR. Với nhiều mảng thân xe thiết kế lại cùng bộ kit mới như ba-đờ-sốc trước, nắp ca-pô, chắn sau, cánh gió sau...


Chiếc Mercedes SL65 AMG độ ở Slovenia - sản phẩm của hãng độ FAB Design (Thụy Sĩ), đã trở thành tâm điểm chú ý của giới chơi xe


Audi R8 V10 Spyder biến hóa thành "mãnh thú" là dự án độ đầu tiên dành cho một mẫu xe Audi của hãng Mansory trứ danh; được thay đổi cả về diện mạo thẩm mỹ, thiết kế khí động và thông số động cơ. Đầu tiên, hãng Mansory bổ sung cho Audi R8 V10 Spyder nắp capô, lưới tản nhiệt, tấm hướng gió bên hông và cản va sau mới; tiếp đó là thêm một cánh gió trước giúp tăng thêm lực ép xuống, chắn bùn sau tích hợp bộ khuếch tán và vành lazăng 20 inch trọng lượng thấp.


Vốn đã hấp dẫn với phong cách thiết kế đặc biệt và những tính năng độ từ hãng AMG, SLS càng thêm "độc" nhờ hãng độ xe Kicherer (Đức).


Không chỉ có kiểu dáng mới tinh tế và đậm chất khí động, BMW 650i Coupe độ của AC Schnitzer còn mạnh hơn rất nhiều so với nguyên bản.

Xem bài viết đầy đủ

No comments:

Post a Comment