domain, domain name, premium domain name for sales

Monday, November 28, 2011

Toyota GT 86 sắp ra mắt


Tuần tới, mẫu xe GT 86 của Toyota sẽ chính thức ra mắt tại Tokyo (Nhật Bản). Trước đó, thông số kỹ thuật và hình ảnh của mẫu thể thao hấp dẫn xe này đã được giới thiệu.


Tại Nhật Bản, mẫu xe này mang tên FT-86; còn tại châu Âu nó sẽ mang tiên GT 86.


Ở phiên bản giới thiệu tới đây sẽ không có nhiều thay đổi so với phiên bản concept trước đó. Tuy nhiên, hình dáng bên ngoài trông mềm mại, bắt mắt hơn với những chi tiết đã được thiết kế lại như hệ thống đèn pha, lưới tản nhiệt và hai bên cản trước đã được bổ sung thêm cụm đèn sương mù.


Phần đuôi xe không bằng phẳng như ở mẫu concept mà đã được Toyota làm mới với cản sau được thiết kế cao, hầm hố trông như những chiếc xe thể thao cơ bắp đến từ Mỹ. Bên cạnh đó, bộ vành 17" mới, cụm đèn hậu đơn giản và cặp ống xả tròn cũng làm tăng thêm nét thể thao cho chiếc xe này.


GT 86 là một động cơ 4 xi-lanh dung tích 2 lít với công nghệ phun xăng D-4S mới của Subaru (FT-86 là sản phẩm hợp tác của Toyota và Subaru), động cơ này sản sinh công suất cực đại 197 mã lực tại tốc độ vòng tua máy 7000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 205 Nm tại tốc độ tua máy 6600 vòng/phút, sức mạnh này được truyền tới cầu sau qua hộp số tay/tự động 6 cấp.

Xem bài viết đầy đủ

No comments:

Post a Comment