domain, domain name, premium domain name for sales

Friday, November 25, 2011

Những cải tiến ở Mercedes-Benz SL roadster thế hệ thứ 6


Điểm đáng chú ý nhất của SL thế hệ thứ 6 là lần đầu tiên cấu trúc khung gầm của xe được làm gần như hoàn toàn bằng nhôm (chiếm 89%). Việc sử dụng khung gầm nhôm giúp tăng tính an toàn bị động và giảm NHV (tiến ồn, độ rung, độ xóc) so với "người tiền nhiệm". Bộ còn lại làm từ vật liệu khác là trụ A bằng thép chịu lực cường độ cao và pa-nô phía sau bằng ma-giê.


Ngoài ra, những tính năng nổi bật khác mà SL thế hệ thứ 6 sở hữu gồm cần gạt nước kính chắn gió Magic Vision Control tích hợp hệ thống phun dung dịch lau rửa, dự kiến sẽ hoạt động hiệu quả hơn loại thông thường, và hệ thống âm thanh ứng dụng không gian trống dưới gờ đặt chân cấu trúc bằng nhôm như khoang cộng hưởng để tăng âm trầm.


Bên cạnh đó, kiểu mui này còn có tính năng ngăn tia cực tím (UV) và tia hồng ngoại để các chi tiết trong cabin vẫn mát. Các thử nghiệm của Mercedes-Benz cho thấy, chiếc mui mới có thể duy trì nhiệt độ trong cabin thấp hơn tới 10 độ C so với mui kính xanh tiêu chuẩn. Khi xe tắt máy, mui sẽ tự động chuyển sang màu sẫm. Hãng xe hơi hạng sang Đức khẳng định rằng, loại mui trên không chỉ là tính năng thú vị đối với người sử dụng xe mà nó còn góp phần tiết kiệm năng lượng cho hệ thống điều hòa, và qua đó, giảm lượng khí CO2 thải ra.


Mercedes-Benz SL thế hệ thứ 6 sẽ chính thức ra mắt tại triển lãm ôtô Detroit diễn ra vào tháng 1/2012.





Những cải tiến ở Mercedes-Benz SL roadster thế hệ thứ 6



Xem bài viết đầy đủ

No comments:

Post a Comment