domain, domain name, premium domain name for sales

Friday, November 25, 2011

Audi A6 động cơ 2 'chấm' giá hơn 2 tỷ ở Việt Nam


Sau sự ra mắt thành công của A6 mới sử dụng động cơ V6 hồi tháng 6 vừa qua tại Hà Nội, Audi Việt Nam tiếp tục ra mắt Audi A6 mới với động cơ xăng 2.0 TFSI sử dụng tăng áp mạnh mẽ và hiệu quả với 4 xi-lanh phun nhiên liệu trực tiếp công suất 132 kW.


Phiên bản Audi A6 2.0 TFSI có thân xe thiết kế siêu nhẹ từ hợp kim nhôm, với chiều dài 4,92 mét, chiều rộng 1,87 mét nhưng chỉ cao 1,46 mét, tạo nên dáng vẻ thể thao nhất trong cùng phân khúc. Trọng lượng xe vì thế cũng nhẹ hơn khoảng 30 kg so với phiên bản trước. Ngoài ra, mui xe dài, thấp, liền mạch và các đường dập nổi bật bên hông xe tạo nên một vẻ năng động toàn diện. Tùy chọn đèn pha full LED càng nhấn mạnh vẻ ấn tượng cho phần đầu xe.


Audi A6 thế hệ thứ 7 sử dụng hộp số multitronic cho phép động cơ luôn tối ưu hóa hiệu quả vận hành nhờ truyền động vô cấp thế hệ mới. Hệ thống này có khả năng vận hành trong một dải số rộng với tỷ lệ 6,7 giữa số thấp nhất và số cao nhất. Một dây xích truyền lực giữa hai puli hình chóp. Khi bề mặt của hai puli hình chóp bị đẩy ra xa hoặc khi bị kéo lại gần nhau, dây xích biến thiên tỷ số truyền liên tục khiến cho người lái không có cảm giác khác biệt khi chuyển số. Ly hợp đa đĩa thủy lực với bộ kiểm soát điện tử cũng góp phần giảm mức tiêu hao nhiên liệu bằng cách ngắt kết nối truyền động từ động cơ khi xe dừng.


Nội thất rộng rãi của A6 mới với nét nổi bật chính là đường bao xung quanh từ vị trí người lái đến chỗ ngồi hành khách phía trước cùng mặt táp lô trang nhã. Hàng ghế trước được điều chỉnh điện với hỗ trợ dựa lưng 4 hướng và chức năng ghi nhớ vị trí dành cho ghế của người lái.


Hệ thống âm thanh hi-fi siêu cấp Bang & Olufsen là một tùy chọn cho A6 thế hệ mới. Hệ thống hỗ trợ đỗ xe Audi giúp việc đậu đỗ xe dễ dàng hơn. Nắp khoang hành lý được trang bị hệ thống mở bằng điện.

Xem bài viết đầy đủ

No comments:

Post a Comment