domain, domain name, premium domain name for sales

Tuesday, November 29, 2011

Cận cảnh quá trình độ Kawasaki Vulcan 800 tại Việt Nam



Chiếc Kawasaki Vulcan 800 được nhập từ Nhật.


Ban đầu, người chủ xe đã nhập chiếc Kawasaki Vulcan 800 từ Nhật về Việt Nam. Tại thời điểm đó, chiếc xe đã được độ theo phong cách chopper. Tuy nhiên, với kiểu độ đó, chiếc xe không phù hợp với điều kiện đường xá của Việt Nam vì đã bị gỡ bỏ giảm xóc sau và thay bằng thép chịu lực. Ngoài ra, người chủ xe cũng không thực sự ưng ý với kiểu dáng xe.


Để có thể hoàn thiện chiếc xe, người chủ đã tốn khá nhiều thời gian để thử nghiệm các kiểu dáng khác nhau. Trước tiên là phần yên xe. Ban đầu, người chủ xe định giữ thiết kế không có giảm xóc sau bằng việc sử dụng yên lò xo. Tuy nhiên, với phương án này, chiếc xe trong khá rườm rà và vẫn không mang lại độ êm ái cho người ngồi sau khi đi thử trên những đoạn đường xấu. Do đó, phương án được lựa chọn là chỉnh sửa toàn bộ thiết kế xe với việc lắp giảm xóc sau và thay vỏ.



Toàn bộ phần vỏ dưới yên, chắn bùn bánh sau đều được chủ xe làm lại bằng tôn hoa và được hàn điện bấm để bảo đảm độ bền cũng như tính thẩm mỹ. Tuy nhiên, thiết kế này lại khiến bình xăng của Vulcan 800 trở nên nhỏ bé. Do đó, người chủ xe lại phải tính đến việc thay bình xăng.


Để phù hợp với thiết kế mới của xe, đèn hậu cũng được cân nhắc khi đưa vào phía sau. Có khá nhiều lựa chọn cho chủ xe nhưng sau nhiều thử nghiệm, anh quyết định sử dụng đèn hậu của Harley-Davidson V-rod và tấm gắn biển của Honda Shadow Spirit tích hợp đèn xi nhan. Đồng thời, anh cũng cắt ngắn, vát tròn và mở rộng 2 bên rìa của phần chắn bùn để có thể phô diễn lốp sau kích thước lớn. Phần chắn bùn lốp trước cũng được làm bằng tôn hoa liền miếng.


Đèn pha cũng là một chi tiết khiến chủ xe khá đau đầu khi lựa chọn. Sau nhiều thử nghiệm với các loại đèn độ, anh quyết định sử dụng đèn gáo tròn kích thước lớn (sâu 22 cm).


Về cơ bản, phần vỏ khung xe đã được hoàn thiện. Lúc này, người chủ xe tiến hành làm xương yên và bọc da. Phần vỏ khung xe cũng được đưa đi sơn airbrush.


Về cơ bản, phần vỏ khung xe đã được hoàn thiện. Lúc này, người chủ xe tiến hành làm xương yên và bọc da. Phần vỏ khung xe cũng được đưa đi sơn airbrush.


Chiếc xe sau khi được thay bộ cánh mới đã có diện mạo khá hầm hố và bắt mắt với màu sơn vàng cùng ngọn lửa da cam, yên xe bọc da nâu, trùy cổ tay lái cao 13 cm và tay côn, phanh Harley-Davidson.


Sau khi hoàn thiện, chiếc xe đã được chủ sở hữu đưa ra vận hành thử trong điều kiện thực tế đường xá tại Việt Nam. Chiếc xe hoàn thành khá tốt các bài thử nghiệm về tốc độ, sự ổn định, tính linh hoạt... 


Chưa hết, chủ xe còn muốn mang đến kiểu dáng hầm hố hơn cho thành viên nhà Kawasaki bằng cách mạ chrome toàn bộ các chi tiết nhỏ trên xe như vành, ốp máy, ốp bình xăng, ốp xích…


Chưa hết, chủ xe còn muốn mang đến kiểu dáng hầm hố hơn cho thành viên nhà Kawasaki bằng cách mạ chrome toàn bộ các chi tiết nhỏ trên xe như vành, ốp máy, ốp bình xăng, ốp xích…


Chiếc xe Kawasaki Vulcan 800 sau khi được mạ chrome các chi tiết trên xe, thay tay lái ngang và bộ 3 đèn pha dạng gáo tròn.


Chiếc xe với phần sơn airbrush nổi bật.


Xem bài viết đầy đủ

No comments:

Post a Comment