domain, domain name, premium domain name for sales

Wednesday, November 23, 2011

10 xe ấn tượng nhất tại triển lãm thành phố thiên thần



BRZ STI Concept có thiết kế rất khác biệt so với những gì mà người ta có thể hình dung về một mẫu xe của Subzru. Xe có cản trước và các hốc hút gió lớn, chắn bùn sau được “phóng đại”, bộ lazăng bằng hợp kim với những chấu nhỏ giống như trên xế thể thao cùng cánh gió đồ sộ phía sau. Nóc xe bằng sợi carbon giúp BRZ giảm cân và có trọng tâm thấp hơn.


Hãng Ford cho biết, Shelby GT500 có thể vượt qua tốc độ 322 km/h, từ đó trở thành mẫu xe Mustang đầu tiên “đạt chuẩn” siêu xe. Sức mạnh từ khối động cơ V8 của GT500 được truyền tới cầu sau thông qua hộp số sàn sáu cấp. Hiện hãng Ford chưa cho biết thời gian cần để chiếc xe có thể tăng tốc từ 0-96 km/h. Có lẽ các kỹ sư của Ford muốn dành những sự bất ngờ cho những tín đồ của dòng xe cơ bắp.


Đi kèm với sức mạnh mới, kiểu dáng khí động học của XKR-S Convertible cũng được cải thiện. Tiếc rằng, hãng Jaguar chỉ có kế hoạch bán 25 chiếc XKR-S Convertible tại thị trường Mỹ trong năm 2012. Mức giá được Jaguar đưa ra cho mẫu xe mui trần tuyệt đẹp là 138.000 USD.


Có thể nói, XTS mang trong mình rất nhiều thay đổi, từ kiểu dáng, công nghệ cho đến phong cách thiết kế nội thất. XTS chính là một mẫu xe mà chỉ cần nhìn qua cũng đã thấy được sự mạnh mẽ, cứng cáp với những đường nét thiết kế đặc trưng của Cadillac.


Khách hàng có hai lựa chọn cho hệ dẫn động với hộp số tự động hoặc sàn sáu cấp. Hệ thống kiểm soát hành trình và năm chế độ lái khác nhau giúp chủ nhân của xe có thể dễ dàng chọn cho mình chế độ phù hợp nhất với từng điều kiện vận hành.


"Trái tim" của xe là động cơ Ford Duratec 4 xylanh, dung tích 2.0 lít, công suất tối đa 250 mã lực, kết hợp với hộp số sàn năm cấp. Với trọng lượng chỉ 930 kg, Mastretta MXT hoạt động rất linh hoạt và có thể trở thành đối thủ đáng gờm của Lotus Evora.


Xe được trang bị bộ lazăng 5 chấu bằng nhôm đúc, bên trong cabin là những chiếc ghế da với các sọc vàng và logo ở ngang lưng. Và quan trọng nhất là khối động cơ Hemi V8, dung tích 6,4 lít với công suất 470 mã lực và mô men xoắn cực đại 670 Nm bên dưới. Khách hàng có thể lựa chọn hộp số tự động 5 cấp hoặc hộp số sàn 6 cấp.


Ngoài ra, Fiat 500 Abarth còn mang trên mình nhiều trang bị cao cấp khác như đĩa phanh lớn hơn, hệ thống treo thể thao, điều chỉnh độ cao gầm xe... Fiat đưa ra hai tùy chọn hộp số, bao gồm tự động 5 cấp và sàn 6 cấp.


Sự khác biệt lớn nhất ở Ford Escape thế hệ mới chính là kiểu dáng hiện đại và thiết kế khí động. Khi chính thức có mặt trên thị trường vào năm 2012, chắc chắn Escape sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng đang tìm mua một chiếc SUV cỡ trung.


Cụm pin của Fit EV cần khoảng 3 tiếng để nạp đầy với nguồn điện 240V. Tạm thời, Honda Fit EV sẽ được chỉ được cung cấp tại California và Orregon, Mỹ, dưới dạng cho thuê với giá 399 USD/tháng.

Xem bài viết đầy đủ

No comments:

Post a Comment