Nghiên cứu về "Mức độ hài lòng của khách hàng khi mua xe tại Việt Nam" năm 2011 được thực hiện từ tháng 5-7/2011, dựa trên phản hồi từ 900 khách hàng mua xe trong thời gian từ tháng 10/2010 đến tháng 6/2011. Kết quả của bài nghiên cứu dựa trên 7 yếu tố được sắp xếp theo mức độ quan trọng từ cao xuống thấp, bao gồm quá trình giao xe, thời gian giao xe, quy trình bán hàng, thủ tục giấy tờ, nhân viên bán hàng, cơ sở vật chất tại đại lý và sự thỏa thuận.
Qua bài nghiên cứu, vị trí quán quân về mức độ hài lòng của khách hàng khi mua xe tại Việt Nam năm 2011 thuộc về Hyundai Thành Công với 875/1.000 điểm. Con số tương ứng với Honda, Toyota là 869 và 861 điểm. Có được thành tích đó là nhờ Hyundai Thành Công đã thực hiện tốt 6/7 yếu tố: nhân viên bán hàng, quy trình bán hàng, sự thỏa thuận, quá trình giao xe, cơ sở vật chất đại lý và thủ tục giấy tờ.
No comments:
Post a Comment