domain, domain name, premium domain name for sales

Tuesday, May 1, 2012

Fiat 500L – Chuyện bây giờ mới kể (P1)


Giám đốc thiết kế Roberto Giolito


Roberto Giolito:Thực vậy, sự tương đương với âm nhạc có thể minh chứng một cách thuyết phục nếu nhìn về quá trình sáng tạo thiết kế liên quan đến sự nâng cao của các trải nghiệm khác nhau. Đặt bản thân bạn vào thử nghiệm cùng các nhạc sĩ khác, lấy những tín hiệu của bạn từ một “tiêu chuẩn” sau đó tìm sự hội tụ một cách biện chứng, cố gắng so sánh bản thân bạn thậm chí thông qua các ngôn ngữ khác nhau, nâng cao nhận thức của riêng cá nhân trong lĩnh vực thiết kế nói chung và thiết kế ôtô nói riêng.


Những chiếc xe như Ecobasic, với thành sau được sản xuất bởi một mảnh Poly cácbonnát đơn giản, ví dụ vậy, một nguyên mẫu có khả năng giới thiệu vào cuối những năm 90. Những kết hợp quan trọng theo hồ sơ kỹ thuật và lý do tồn tại của thiết kế đã khám phá chủ đề không những hiệu quả mà còn tối ưu được không gian bên trong (Ecobasic tự hào vì có một hệ số khí động học tuyệt vời cho kích thước của nó, CX 0.28).


Vì vậy, không chỉ có thể nhìn thấy các biểu tượng mà còn có thể nhìn thấy những mục tiêu của sự tồn tại trong mối quan hệ gần gũi với những người sử dụng chúng. Quá trình thiết kế nối lại với nhau thông qua sự chính xác của những hành động, trong đó người ta không rơi trở lại vào những lối mòn dễ dàng.


Phụ trách ngoại thất Andreas Wuppinger


Andreas Wuppinger:500 L được đặc trưng bởi những tấm kính có độ mở lớn được lắp liên tục hướng ra bên ngoài và không gian nội thất hợp lý. Thiết kế thân xe tạo cảm giác an toàn thông qua đường dây vành đai cao, hình dạng được nhấn trọng tâm vào các vòm bánh xe và vị trí lái cao. Tuy nhiên, như một điều tham khảo, chúng tôi đã không coi chiếc xe này là một chiếc xe SUV – thường mang ý nghĩa tiêu cực như: cao lớn, tiêu tốn nhiên liệu và hầu như được che chắn từ bên ngoài. Quá trình ở đây là ngược lại. Tôi cảm thấy được bảo vệ bên trong xe nhưng tôi có một quan sát tốt không gian bên ngoài. Sự lộn xộn của thân xe được giảm xuống nhưng không gian sử dụng là tối đa.

Xem bài viết đầy đủ

No comments:

Post a Comment