domain, domain name, premium domain name for sales

Tuesday, May 8, 2012

Công nghệ tiên tiến xe Everest


Không gì quan trọng hơn sự an toàn cho gia đình bạn. Với Ford cũng vậy. Đó là lý do Ford Everest được trang bị túi khí an toàn cho hàng ghế trước. Khung gầm và thân vỏ cứng vững với các thanh gia cường bằng thép có độ đàn hồi cao tăng độ an toàn khi va chạm.


Ford Everest  mới còn có hàng loạt tính năng an toàn khác như hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD) và đèn báo phanh trên cao báo hiệu cho các xe phía sau từ xa.



Túi khí an toàn
Túi khí dành cho người lái và hành khách phía trước

Phanh & Điều khiển
Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) tăng sự tự tin và an toàn
Túi khí an toàn

Ford Everest  Diesel XL 4x2 Everest Diesel XLT 4x4 Everest Petrol XL 4x2
Túi khí cho người lái
Túi khí cho hành khách phía trước
Túi khí cho hành khách phía sau - - -
Túi khí hai bên hàng ghế - - -
Túi khí treo phía trên hai hàng ghế trước và sau - - -
Phanh & Điều khiển

Everest Diesel XL 4x2 Everest Diesel XLT 4x4 Everest Petrol XL 4x2
Chống bó cứng phanh (ABS)
Phân bố lực phanh điện tử (EBD)
Trợ lực phanh khẩn cấp (EBA) - - -
Tự động cân bằng điện tử (ESP) - - -
Điều khiển hành trình (Cruise Control) - - -
Cảm biến lùi - - -
Hệ thống kiểm soát trượt - - -
Khóa & chống trộm

Everest Diesel XL 4x2 Everest Diesel XLT 4x4 Everest Petrol XL 4x2
Chốt cửa an toàn - - -
Khóa cửa tự động - - -
Khóa cửa điện điều khiển từ xa
Khoá động cơ - - -
Cảnh báo chống trộm - - -
Thông số khác

Everest Diesel XL 4x2 Everest Diesel XLT 4x4 Everest Petrol XL 4x2
Đèn sương mù
Đèn cảnh báo thắt dây an toàn - - -
Đèn phanh phụ thứ 3 lắp cao - - -

Hệ thống giảm xóc
Hệ thống giảm xóc-thanh xoắn phía trước kết hợp với hệ thống nhíp phía sau giúp xe vận hành mạnh mẽ và tải trọng lớn

Hộp số tự động
Hộp số tự động 5 cấp giúp lái xe dễ dàng hơn, khả năng tăng tốc và vượt chướng ngại vật tốt hơn
Phanh - Giảm sóc - Lốp xe

Everest Diesel XL 4x2 Everest Diesel XLT 4x4 Everest Petrol XL 4x2
Phanh trước Đĩa tản nhiệt Đĩa tản nhiệt Đĩa tản nhiệt
Phanh sau Phanh tang trống đường kính 295mm Phanh tang trống đường kính 295mm Phanh tang trống đường kính 295mm
Giảm sóc trước Hệ thống treo độc lập bằng thanh xoắn kép và ống giảm chấn Hệ thống treo độc lập bằng thanh xoắn kép và ống giảm chấn Hệ thống treo độc lập bằngf thanh xoắn kép và ống giảm chấn
Giảm sóc sau Loại nhíp với ống giảm chấn Loại nhíp với ống giảm chấn Loại nhíp với ống giảm chấn
Lốp xe 245/70R16 245/70R16 245/70R16
Vành mâm xe Vành hợp kim nhôm đúc Vành hợp kim nhôm đúc Vành hợp kim nhôm đúc

Mạnh mẽ chinh phục mọi địa hình
Ford Everest  mới phản ánh các chuẩn mực huyền thoại của Ford về kết cấu vững chắc, đảm bảo khả năng chinh phục mọi địa hình.  Ford Everest  mới vượt xa các loại xe khác cùng dòng nhờ động cơ Duratorq TDCi 2.5L vô địch với công suất 143PS và mô men xoắn 330Nm. Ngoài ra, hệ thống khung gầm chắc chắn với kết cấu các dầm bậc thang gối lên nhau càng làm tăng thêm độ vững chãi của xe . Hãy cảm nhận sức mạnh đích thực khi tăng tốc và tạo dấu ấn riêng cả bạn.


Thiết kế hiện đại ấn tượng
Ford Everest  mới hiện đại đến từng chi tiết, từ cửa gió bên hông xe sơn nhũ bạc đến kiểu dáng gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ. Ngay khi vừa lăn bánh, bạn đã khiến mọi người phải chú ý với chiếc vành xe 18" kiểu thể thao ấn tượng. Không chỉ thế, mọi khách hàng đều tận hưởng cảm giác khoan khoái, thư giãn với hệ thống 3 dàn cửa gió.

Hệ thống an toàn vượt trội trong Top xe cùng phân khúc
Với Ford Everest  mới , bạn hoàn toàn yên tâm vì an toàn là yếu tố luôn được đặt lên hàng đầu. Kết cấu khung xe cực ký vững chắc cùng các thanh gia cường chống lực va chạm ngang bên hông, túi khí phía trước và bên cạnh an toàn cho người lái và hành khách phía trước, cùng hệ thống phanh ABS và hệ thống phân bố lực phanh điện tử EBD đảm bảo tăng cường bảo vệ bạn từ mọi phía.

Không gian rộng rãi và tiện nghi
Ford Everest  mới cung cấp cho bạn tất cả mọi thứ từ sự thoải mái của ghế ngồi bọc da và ghế ngồi cho đến 7 chỗ để chân rộng rãi, giắc cắm dành cho iPod của bạn và CD tương thích MP3 6 đĩa 6 loa, làm cho mỗi cuộc hành trình, dù bạn đi đâu, vẫn luôn có cảm giác thoải mái nhất .
Với không gian chứa đồ sáng tạo, nội thất sang trọng và một bảng điều khiển cao cấp, là nơi duy nhất bạn ngồi trên dù bạn đi bất cứ nơi nào. Cửa sau mở sang một bên giúp bạn đến hàng ghế sau và để hành lý dễ dàng hơn. Hàng ghế thứ 2 gập kép và có thể tháo rời cung cấp cho bạn nhiều không gian hơn để giải quyết những kỳ nghỉ với túi xách quá khổ và thiết bị mang theo, hoặc chỗ để chú chó

Phong cách và sức mạnh vượt trội
Ford Everest  được trang bị một động cơ 2.5 lít Duratorq TDCi với công suất 143PS và mô men xoắn 330Nm đem đến cho bạn trải nghiệm 4x4 chinh phục mọi địa hình mà bạn muốn.
Ford Everest  được trang bị hộp số tự động 5 cấp. Everest cũng được trang bị số sàn 5 cấp dành cho những người thích lái xe số sàn.
Hộp số tự động 5 tốc độ mớ thực sự đáng chú ý, nó dễ dàng truyền lực cho các bánh xe, nhưng đồng thời đảm bảo rằng việc truyền lực là hiệu quả và kinh tế để không một giọt nhiên liệu nào là lãng phí.


Động cơ Common-rail tiên tiến

Động cơ Diesel phun nhiên liệu điện tử 2.5L TDCi công nghệ mới mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu hơn


Hộp số tự động
Hộp số tự động 5 cấp kết hợp 3 số tay giúp lái xe thu giãn, an toàn hơn và thích ứng mọi cung đường.

  Khoang xe rỗng rãi, thuận tiện và đa năng
Hàng ghế thứ 2 gập kéo chỉ với một thao tác rất thuận tiện và đa năng. Nếu trên xe bạn ít người ngồi và cần để nhiều đồ thì chúng ta có thể gập và nhấc hàng ghế thứ 3 ra ngoài cũng chỉ với một thao tác rất thuận tiện và đơn giản

Điều hòa nhiệt độ
Hệ thống điều hòa nhiệt độ hai chiều , hai giàn trước sau và cửa gió cho mỗi ghế giúp bạn điều chỉnh, kiểm soát và phân phối nhiệt độ trong xe tốt hơn, hiệu quả hơn.
 


Phong cách và sức mạnh vượt trội với Động cơ Common-rail tiên tiến
Ford Everest  được trang bị một động cơ 2.5 lít Duratorq TDCi với hệ thống cam kép kết hợp với hệ thống Turbo tăng áp và hệ thống làm mát khí nạp (intercooler) tạo công suất lớn 143PS đồng thời giảm tiếng ồn khi động cơ hoạt động. Mô men xoắn 330Nm đem đến cho bạn trải nghiệm 4x4 chinh phục mọi địa hình mà bạn muốn nhưng đồng thời đảm bảo rằng việc truyền lực là hiệu quả và kinh tế để không một giọt nhiên liệu nào là lãng phí. Ford Everest  số sàn 5 cấp dành cho những người thích lái xe số sàn.

Thiết kế bộ intercooler đặt ngay phía sau lưới tản nhiệt giúp không khí nạp được làm mát hiệu quả hơn,
Hệ thống Turbo tăng áp có VGT giúp động cơ sản sinh mômen xoắn ở ngay tại vòng tua máy thấp, khả năng đáp ứng linh hoạt (giảm “sức ì turbo”), tiết kiệm nhiên liệu và tăng công suất của động cơ.

Điều hòa nhiệt độ
Hệ thống điều hòa nhiệt độ hai chiều , hai giàn lạnh trước sau và cửa gió cho mỗi ghế giúp bạn điều chỉnh, kiểm soát và phân phối nhiệt độ trong xe tốt hơn, hiệu quả hơn.
Đối với các nước nhiệt đới, hệ thống điều hòa 2 dàn lạnh làm mát cho tất cả hành khách ở băng ghế trước, băng ghế giữa và băng ghế sau. Với hệ thống cửa gió đến từng vị trí ngồi, người ngồi ở băng ghế thứ hai có thể điều chỉnh vận tốc quạt và hướng gió riêng cho mình sao cho thoải mái nhất.


Cụm đèn hậu thiết kế hiện đại
Cụm đèn hậu thiết kế hiện đại, cùng với cụm đèn phanh lắp trên cao, kết hợp với ốp cánh cửa phía sau tạo nên dáng vẻ mạnh mẽ và chắc chắn.


Hệ thống an toàn 
  Hệ thống phanh ABS 3 kênh,hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD an toàn tuyệt đối trên mọi nẻo đường


Hệ thống gài cầu 4x4  , thách thức mọi địa hình

Chassi cững kết hợp Lazang 18"


  Hệ thống túi khí, khóa trẻ em và hệ thống thanh gia cường cho mỗi cửa
Ford Everestt 4x4 được trang bị hai túi khí cho người lái và hành khách hàng ghế trước kết hợp với hệ thống rút đai an toàn độc lập cho mỗi chỗ ngồi đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mọi hành khách trên xe khi có va chạm.
Hệ thống khóa an toàn trẻ em cho hai cửa sau chỉ mở được từ bên ngoài, đảm bảo tuyệt đối hai cửa sau không thể mở từ bên trong khi khóa kích hoạt.
Với mỗi cánh cửa được trang bị thêm hệ thống các thanh gia cường làm tăng khả năng chịu lực, tính đàn hồi và độ cứng vững cho mỗi cánh cửa, đảm bảo an toàn  tuyệt đối cho hành khách khi có va chạm theo hướng ngang xe.


Hệ thống chiếu sáng

Đèn pha Ford Everest  đảm bảo tầm nhìn trong đêm với cụm đèn lớn, đa tán xạ. Được thiết kế liền cụm với đèn xi nhan, cụm đèn pha ôm trọn góc phần tư phía trước xe tôn thêm vẻ mạnh mẽ và thời trang của chiếc xe.
Đèn sương mù thiết kế mới của Ford Everest tạo dáng vẻ mạnh mẽ, đem lại sự an toàn khi đi xe trong thời tiết xấu và địa hình đồi núi.























 Ford| Ford Fiesta  | Ford Everest | Ford Forcus | Ford mondeo | Ford escape | Ford Ranger | |Ford Transit | Ford Thanh Xuân | fordthanhxuan.net/ | Giá xe Ford | Ô tô Ford | Bán xe Ford | Ford | Ford Fiesta  | Ford Everest | Ford Forcus | Ford mondeo | Ford escape | Ford Ranger | |Ford Transit | Ford Thanh Xuân | fordthanhxuan.net/ | Giá xe Ford | Ô tô Ford | Bán xe Ford | Ford | Ford Fiesta  | Ford Everest | Ford Forcus | Ford mondeo | Ford

Xin vui lòng kích vào hình ảnh để xem chi tiết


Fiesta 1.4 MT
 Fiesta 1.6AT Sedan
 Fiesta 1.6 AT Sport



Focus S 1.8L
 Focus 1.8L
 Focus S 2.0L



Mondeo Escape2.3L4x2 XLS
 Escape2.3L4x4-XLT
Everest 4x2 2.5L MT
 Everest 4x2 2.5L AT
 Everest 4x4 2.5L MT
 Ranger_XLT4x4
Ranger 4x4 XLT MT Wildtrak
 Transit 16 Diesel
Related Posts Widget for Blogger

No comments:

Post a Comment