Bảo hành của công ty Ford Việt Nam được công bố thành văn bản về trách nhiệm của công ty đối với việc sửa chữa và thay thế những phụ tùng có khuyết tật. Đó cũng là trách nhiệm của công ty Ford VN trong việc bảo đảm rằng những mối quan tâm về bảo hành của khách hàng được quản lý một cách đúng đắn và được công nhận một cách thích hợp đáp ứng sự mong đợi của khách hàng về độ tin cậy của sản phẩm.
Ford Việt Nam sẽ bảo hành cho các chủ sở hữu xe Ford được lắp ráp tại Việt Nam, đối với bất kỳ khuyết tật nào về vật liệu chế tạo trong thời gian 3 năm hoặc 100000 km tuỳ theo điều kiện nào tới trước tính từ ngày giao xe hay bắt đầu sử dụng. Dưới chế độ bảo hành này, mọi công việc sửa chữa hay thay thế đều được miễn phí về phụ tùng chính hiệu và công lao động.
Thanh Xuân Ford cam kết mang lại cho Quý khách sự hài lòng cao nhất bằng chất lượng dịch vụ và phục vụ của đội ngũ nhân viên lành nghề cùng với trang thiết bị máy móc hiện đại. Đến với Thanh Xuân Ford , Quý khách sẽ an tâm để chiếc xe yêu quý của mình được chăm sóc và hãy tận hưởng không gian thân thiện, cảm giác thư giãn tại phòng chờ sang trọng, lịch sự, tiện nghi và thoải mái của chúng tôi. Thanh Xuân Ford phục vụ miễn phí đồ uống, Internet và điện thoại cho Quý khách.
Vui lòng liên hệ với chúng tôi để đặt lịch làm dịch vụ cho chiếc xe của Quý khách!
Chính sách bảo hành
- Áp dụng chính sách bảo hành trong trường hợp chi tiết phụ tùng hư hỏng mà được xác nhận là do lỗi của nhà sản xuất như: Do lỗi chế tạo, khuyết tật của vật liệu, do lỗi lắp ráp...trong điều kiện sử dụng và bảo dưỡng bình thường.(Trừ những điều ghi trong phần không được bảo hành bên dưới). Bảo hành vẫn được áp dụng trong trường hợp chuyển nhượng chủ xe lần đầu tiên.
- Lốp xe và ắc qui khi thay thế được bảo hành theo chính sách riêng của nhà sản xuất lốp, ắc qui thông qua Đại lý
- Trong thời gian bảo hành Quý khách được sửa chữa miễn phí những hư hỏng theo những điều kiện và điều khoản trong chính sách bảo hành qui định (Phụ tùng và công lao động).
Thời hạn bảo hành: Tùy thuộc vào thời hạn bảo hành của từng Model xe
Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao xe cho khách hàng và được ghi trong sổ bảo hành
Điều kiện bảo hành
- Sổ bảo hành hợp lệ và còn hiệu lực
- Thực hiện đầy đủ việc bảo dưỡng định kỳ đúng hạn tại Đại lý hoặc các trung tâm Dịch vụ được Ford uỷ quyền (Có xác nhận của các Đại lý trong phần Hồ sơ bảo dưỡng định kỳ)
- Chủ xe có trách nhiệm sử dụng, bảo trì và chăm sóc xe theo các chỉ dẫn của sổ tay Hướng dẫn sử dụng xe.
- Chủ xe có trách nhiệm sử dụng đúng chủng loại dầu máy, nhiên liệu, dung dịch ...theo khuyến cáo của nhà sản xuất (Tham khảo sổ tay Hướng dẫn sử dụng xe)
- Khi thay đổi chủ sở hữu, phải điền đầy đủ thông tin vào Phiếu thay đổi chủ xe và có xác nhận của Đại lý bán xe
- Thời hạn bảo hành còn lại của xe chỉ có hiệu lực cho việc chuyển nhượng xe một lần duy nhất trong suốt thời hạn bảo hành
- Thời hạn bảo hành còn lại của xe chỉ có hiệu lực khi các chủ xe thực hiện đầy đủ lịch bảo dưỡng định kỳ đã nêu trong thời hạn bảo hành
Các bước khi thực hiện bảo hành
- Khi xe có thể đến Đại lý: Cung cấp sổ Bảo hành cho CVDV. CVDV sẽ trực tiếp hướng dẫn các bước thực hiện chính sách bảo hành tiếp theo.
- Khi xe không thể tự đi đến Đại lý: Liên hệ với Đại lý bằng điện thoại; Cung cấp cho CVDV các thông tin sau: Biển đăng ký, tên chủ xe, Số nhận dạng xe (Số VIN), ngày mua xe, Đại lý bán xe, số Km trên đồng hồ táp-lô, Lịch sử sửa chữa của xe, mô tả tình trạng hư hỏng hiện tại... Cố vấn dịch vụ sẽ trực tiếp tư vấn các bước tiếp theo.
Các nội dung không bao gồm trong bảo hành
- Những hư hỏng do thiếu sự bảo dưỡng định kỳ do Ford quy định
- Hư hỏng do những công việc sửa chữa hay bảo dưỡng không phải do Trung tâm dịch vụ được Ford ủy quyền thực hiện
- Những xe mà đồng hồ Công-tơ- mét bị hỏng, thay đổi, mất dấu niêm phong, số Km hiển thị không chính xác...
- Những hư hỏng do lái xe để đua hay trong trường hợp tương tự
- Những hư hỏng do vận hành xe ở những nơi mà các loại xe tương đương không thể hoạt động được bình thường
- Những hư hỏng do vận hành không đúng với các phương pháp được chỉ ra trong sổ tay người sử dụng vượt quá các thông số kỹ thuật mà Ford quy định (toàn tải, tốc độ động cơ...)
- Những hư hỏng do không sử dụng các phụ tùng hoặc các phụ kiện được Ford phê duyệt, phụ tùng chính hiệu Ford, hay các chất bôi trơn không đúng (dầu, dầu phanh, nước làm mát)
- Những hư hỏng do những sửa đổi không được Ford phê duyệt (sửa đổi thiết kế, thay đổi động cơ...)
- Những hao mòn theo thời gian (phai màu tự nhiên của các bề mặt sơn, các bề mặt mạ, bọc đệm...)
- Những hiện tượng thẩm mỹ không ảnh hưởng tới chất lượng và sự hoạt động của xe (tiếng ồn, những rung động nhỏ, vết loang dầu)
- Những hư hỏng do lưu kho không đúng hay do vận chuyển
- Hao mòn của phụ tùng thay thế
Ford không bảo hành cho những hao mòn tự nhiên của phụ tùng và các chi tiết. Những phụ tùng dưới đây được xem như không nằm trong bảo hành:
- Các phụ tùng: Các bu-gi, các lọc nhiên liệu, các lõi lọc dầu, các xích dẫn, các lõi lọc gió, các má phanh, các guốc phanh, các đĩa ly hợp, các đèn, các cầu chì, các chổi thân, các cao su để chân, các lá gạt nước, các dây curoa, các lốp xe, các săm, các phụ tùng bằng cao su, các phụ tùng khác do Ford quy định.
- Các chất bôi trơn: Các loại dầu mỡ, dung dịch ắc quy, nước làm mát, và các mục do Ford quy định
- Việc làm sạch, kiểm tra, điều chỉnh và các mục bảo dưỡng định kỳ khác
- Các chi phí ngẫu nhiên đối với khiếu nại bảo hành bao gồm:
- Các phí tổn do kéo xe, điện thoại, ăn, ở và những chi phí khác do xe bị hỏng ở nơi xa.
- Bất kỳ những chi phí liên quan tới thiệt hại về người hoặc tài sản.
- Bồi hoàn cho sự mất mát về thời gian, cơ hội, thuê xe thay thế trong thời gian sửa chữa hoặc điều chỉnh.
- Bất kỳ những thiệt hại do thiên tai, cháy, đâm xe, mất trộm và những hư hỏng hệ quả do các nguyên nhân trên gây ra
- Bất kỳ những hư hỏng do muội, khói, hoá chất, nước biển, hơi nước mặn, muối hay các nguyên nhân tương tự khác.
No comments:
Post a Comment