domain, domain name, premium domain name for sales

Wednesday, November 23, 2011

Porsche 911 Carrera Cabriolet 'xuất đầu lộ diện'



Cả hai phiên bản đều được trang bị hệ dẫn động cầu sau và hộp số sàn hoặc tự động PDK 7 cấp.


Đặc biệt, hãng Porsche đã cung cấp cho 911 Cabriolet mới loại mui không sử dụng vải sợi tổng hợp nhiều lớp giống các thế hệ trước. Thay vào đó, phiên bản mui trần của Porsche 911 thế hệ mới dùng kết cấu mui gấp tương tự Mercedes-Benz SL-Class. Kết cấu mui xếp được chế tạo bằng chất liệu magiê kết hợp với vật liệu tổng hợp giúp tối ưu hóa trọng lượng của Porsche Cabriolet. Sự mượt mà của chất liệu sợi tổng hợp trên mui xe cũng giúp cải thiện đáng kể tính khí động cho xe.


Porsche hứa hẹn 991 Cabriolet sẽ có khả năng xử lý tốt nhất nhờ trọng lượng thấp, thiết kế khí động học với cản trước rộng hơn, khung xe cứng cáp và chiều dài cơ sở tăng lên. Ngoài ra, hãng Porsche còn trang bị cho 911 Carrera Cabriolet hệ thống phanh carbon-gốm để cải nâng cao khả năng kiểm soát. Trong khi đó, cánh gió sau có thể được mở lên để tăng lực bám cũng như khả năng kiểm soát cho xe.


Theo kế hoạch, khách hàng tại Mỹ có thể sở hữu hai mẫu xe mui trần mới của Porsche từ mùa xuân năm 2012. Giá bán dành cho 911 Carrera Cabriolet cũng như Carrera S Cabriolet lần lượt là là 97.300 USD và 108.000 USD.









Xem bài viết đầy đủ

No comments:

Post a Comment