domain, domain name, premium domain name for sales

Tuesday, November 22, 2011

Mercedes-Benz SL 2013 lộ 'xương'



Theo thông lệ, phải đến gần thời điểm trình làng, nghĩa là triển lãm Detroit 2012 diễn ra vào tháng 1 năm sau, thông tin chi tiết về Mercedes-Benz SL 2013 mới được tiết lộ. Thế nhưng, đầu tuần vừa qua, tạp chí Auto Motor und Sport của Đức đã "nhanh miệng" tiết lộ hình ảnh được cho là bộ khung trần của SL 2013 cùng một số thông tin khá thú vị.


Auto Motor und Sport


SL mới sẽ được trang bị các phiên bản động cơ tích hợp công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp và hệ thống start-stop tự động. Trong đó, có động cơ V8, dung tích 4,7 lít, tăng áp kép, sản sinh công suất 435 mã lực. Ngoài ra, còn có cả phiên bản động cơ V6 và V12. Đứng đầu dòng SL sẽ là phiên bản AMG với khối động cơ V8 Biturbo, dung tích 5,5 lít, công suất 571 mã lực bên dưới nắp capô.


Không gian nội thất của SL sẽ trung thành với ngôn ngữ thiết kế hiện đang được Mercedes-Benz áp dụng, nhấn mạnh vào một số chi tiết như những lỗ thông gió hình tròn với viền chrome và màn hình cỡ lớn nằm giữa bảng điều khiển trung tâm. Hi vọng toàn bộ những hệ thống an toàn chủ động và trang thiết bị tiện nghi vốn là điểm mạnh của Mercedes-Benz sẽ đồng thời xuất hiện trên SL thế hệ mới.


Một số hình ảnh của Mercedes-Benz SL 2013 trên đường thử:





Xem bài viết đầy đủ

No comments:

Post a Comment