domain, domain name, premium domain name for sales

Tuesday, May 11, 2010

'Sao' Việt sắm xe sang

Chỉ trong đêm 7/5, câu lạc bộ khách hàng nổi tiếng Mercedes Celebrity Club có thêm sự góp mặt của Jennifer Phạm, siêu mẫu Thanh Hằng và "Ốc" Thanh Vân.

Mercedes là hãng khởi xướng chiến dịch gắn thương hiệu với những người nổi tiếng tại Việt Nam. Tuy nhiên, ba đại sứ được chọn trong năm 2008 là Hồng Nhung, Lý Nhã Kỳ và Giáng My đã không tạo nhiều dấu ấn.

Sự thành công nổi bật nhất lại đến từ Audi, hãng xe chân ướt chân ráo vào Việt Nam năm 2008. Chọn Tăng Thanh Hà làm đại sứ của dòng sedan hạng sang A6 đã mang lại cho Audi nhiều giá trị, giúp thương hiệu này định vị nhanh chóng trên thị trường. Mục tiêu của Audi là hướng tới yếu tố thời trang cao cấp.

Pham bên chiếc C250 mới của mình
Jennifer Phạm bên chiếc Mercedes C250 CGI mới sắm.

Mercedes quyết định bỏ con đường chọn đại sứ. Thay vào đó xác định người nổi tiếng là khách hàng đặc biệt. Hãng xe này muốn tạo một không gian, một câu lạc bộ mà ở đó, các "sao" đến một cách tự nhiên, không bị gắn một cách miễn cưỡng. Dĩ nhiên, không phải ai cũng có thể vào Mercedes Celebrity Club. Thương hiệu này có những quy tắc riêng khi chọn đối tác.

Quang Dũng là khách hàng đầu tiên, với việc mua chiếc thể thao đa dụng GLK giá gần 80.000 USD. Kể từ đó, Mercedes xuất hiện cùng ca sĩ gốc Quy Nhơn thường xuyên hơn. Giáng My từ đại sứ trở thành người sở hữu chiếc S-class phân phối chính hãng.

Đêm 7/5 tại Mercedes Night ở TP HCM, liên doanh Đức tiếp tục tạo nên "làn sóng Mercedes" với những hợp đồng mới. Hoa hậu châu Á tại Mỹ Jennifer Phạm trở thành chủ nhân của chiếc C250 CGI giá gần 70.000 USD. Siêu mẫu Thanh Hằng chọn chiếc GLK Deluxe 2010 màu đỏ giá 88.000 USD.

Mẫu xe mới C200 CGI giá gần 60.000 USD cũng có ngay khách hàng là diễn viên kịch nói "Ốc" Thanh Vân.

Trong các hãng hạng sang Đức có mặt tại Việt Nam, BMW và Porsche dường như đang ở ngoài chiến dịch mà Mercedes theo đuổi.

Facebook Twitter Google Bookmarks 1280 Bookmarks E-mail Bản In

Diễn viên điện ảnh Thanh Hằng trở thành chủ nhân GLK Deluxe 2010.
"Ốc" Thanh Vân nhận chìa khóa chiếc Mercedes C200 mới.
Diễn viên Chi Bảo hiện là chủ nhân của Mercedes E250 CGI 2010.
Tháng 11/2009, Hoa hậu Đền Hùng Giáng My đã sắm chiếc  S300
Tháng 11/2009, Hoa hậu Đền Hùng Giáng My sở hữu chiếc Mercedes S300.
Ca sĩ Quang Dũng đanng đi chiếc GLK.
Hồng Ánh, Quyền Linh, Ngô Thanh Vân... cũng có mặt trong đêm Mercedes Night, đêm dạ tiệc với sự xuất hiện các 'sao' đang sở hữu những chiếc xe hạng sang của Mercedes.
Tăng Thanh Hà bên chiếc Audi A6 tại triển  lãm AutoPetro 2009. Nữ diễn viên này là gương mặt đại sứ xe hơi thành  công nhất tại Việt Nam.
Tăng Thanh Hà bên chiếc Audi A6 tại triển lãm AutoExpo 2009.

Ảnh: Trọng Nghiệp - Đức Quang

VnExpress

No comments:

Post a Comment