domain, domain name, premium domain name for sales

Monday, May 17, 2010

Tạm giữ xe biển Lào để điều tra TNGT chết người

(Dân trí) - Khoảng 15h30 ngày 17/5, người dân qua lại trên Quốc lộ 12A (qua huyện Minh Hóa - Quảng Bình) phát hiện một xác chết là nam nằm bên vệ đường cạnh chiếc xe môtô hư hỏng nặng.
Nhận được tin báo, các cơ quan chức năng huyện Minh Hóa đã có mặt tại hiện trường tại km 108+150. Người xấu số được xác định là anh Đinh Xuân Đào (39 tuổi, trú Thị trấn Quy Đạt, huyện Minh Hóa).

Qua xem xét hiện trường cơ quan chức năng nghi ngờ đây là một vụ tai nạn giao thông (TNGT) nên đã tiến hành truy tìm phương tiện gây tai nạn.

Theo Quốc lộ 12A hướng về Cửa khẩu quốc tế Cha Lo, các cơ quan chức năng phát hiện tại bản Y Leng (cách hiện trường nơi anh Đào chết khoảng 15 km) xe tải Lào BKS 0646 kéo rơ-moóc BKS 0647 đang lưu hành theo hướng từ ngã ba Khe Ve lên Cha Lo.

Qua tổng hợp các nguồn tin ban đầu, cơ quan chức năng nghi ngờ chiếc xe này có liên quan đến cái chết của anh Đào nên đã tạm giữ phương tiện để điều tra, làm rõ.

Hiện Công an tỉnh Quảng Bình đã vào cuộc, phối hợp với các ngành liên quan để điều tra nguyên nhân cái chết của anh Đào và mức độ liên quan của chiếc xe tải kéo rơ-moóc nói trên.
Hồng Kỹ - Hồng Loan

No comments:

Post a Comment