domain, domain name, premium domain name for sales

Sunday, May 2, 2010

Porsche Việt Nam khắc phục lỗi dây an toàn trên Panamera

Sau khi hãng xe hơi thể thao nước Đức ra thông báo triệu hồi 11.300 chiếc Panamera trên thế giới khắc phục lỗi khóa dây đai an toàn, toàn bộ số xe này do Porsche Việt Nam bán ra cũng đã được sửa chữa lỗi trên.

Tham gia vào "bản hợp xướng" triệu hồi xe hơi, hãng xe hơi thể thao Porsche đã thông báo triệu hồi 11.300 chiếc xe Panamera, dòng xe chiến lược của hãng, sau khi phát hiện lỗi khóa dây đai an toàn để khắc phục. Nguyên nhân khiến Porsche triệu hồi Panamera trên toàn cầu là hệ thống khoá của dây đai an toàn của ghế trước có thể trục trặc khi ghế được đẩy hết cỡ lên phía trước.

Mẫu Porsche Panamera S được bán tại Việt Nam với giá hơn  5,4 tỷ đồng.
Hiện nay Porsche Panamera S được bán tại Việt Nam với giá hơn 5,4 tỷ đồng.

Tại thị trường trong nước, theo đại diện của Porsche Việt Nam, đơn vị nhập khẩu và phân phối chính thức Panamera, ngay sau khi có thông báo trực tiếp về việc khắc phục lỗi dây an toàn từ hãng tại Đức, đơn vị này đã liên lạc với khách hàng đã mua Panamera chính hãng tới để được thay thế, sửa chữa bộ phận khóa an toàn theo tiêu chuẩn.

Cũng theo nhà phân phối này, với những xe Panamera đang lưu hành trong nước không do Porsche Việt Nam bán ra, khách hàng có thể liên lạc với công ty để được hỗ trợ khắc phục lỗi trên.

Hiện Panamera được phân phối tại Việt Nam với 5 phiên bản Panamera, Panamera 4, Panamera S, Panamera 4S và Panamera Turbo.

Đức Quang-VnExpress

No comments:

Post a Comment