domain, domain name, premium domain name for sales

Sunday, May 26, 2013

* Honda Air Blade FI 2011 tiết kiệm xăng kô khi chạy 100Km/2.5L xăng?

Air Blade FI 2011 tiết kiệm xăng kô khi chạy 100Km hết 2.5L xăng?

Tiêu thụ xăng vậy tính ra là 40Km/L mà kô nói là đi xe nội thành hay đường trường? Nếu đi nội thành, Air Blade 110 FI chạy đạt  40Km/L là kô hao xăng, hay cũng được coi là tiết kiệm xăng.
Air Blade là xe tay ga 110cc, từ 2007 tới 2012 honda Việt Nam đã thay đổi tổng cộng 7 phiên bản (kô tính Air Blade125 FI mới ra  2013), nhưng gom lại theo thiết kế có 02 nhóm:
  • Air Blade động cơ 110cc xài bộ chế hòa khí
  • Air Blade động cơ 110cc xài phun xăng điện tử FI
Honda Air Blade 2011 FI
 Cả nhà hãy cùng tìm hiểu xem Air Blade động cơ 110cc cả 02 phiên bản có mức tiêu thụ xăng tiết kiệm xăng ntn nhé

Air Blade động cơ 110cc tiết kiệm xăng 02 phiên bản có mức tiêu thụ xăng

  • Air Blade động cơ 110cc xài bộ chế hòa khí tiết kiệm xăng
  1. Nội thành Air Blade chạy đạt  37-38Km/L xăng coi là tiết kiệm xăng
  2. Đường trường Air Blade chạy đạt  48-50Km/L xăng coi là tiết kiệm xăng
  • Air Blade động cơ 110cc xài phun xăng điện tử FI tiết kiệm xăng

  1. Nội thành Air Blade FI chạy đạt  40-41Km/L xăng coi là tiết kiệm xăng
  2. Đường trường (chạy đều ga 55-60Km/H) Air Blade FI chạy đạt  52-55Km/L xăng tương đương 100Km/1.8-1.9L xăng coi là tiết kiệm xăng
Tất nhiên các con số nêu trên chỉ là bình quân và là kết quả thống kê trên nhiều xe của nhiều người chạy. Mức tiêu thụ nhiên liệu còn dao động phụ thuộc vào:
  • Cách chạy xe từng người
  • Mật độ xe giao thông dầy hay thưa
  • Đường tốt hay xấu
  • Chất lượng xăng
  • Lốp đủ căng hay mềm
Nhưng con số cũng có một giá trị nhất định. Ví dụ như Air Blade 110 FI mà chạy nội thành 35Km/L thì chỉ tương đương như xe tay ga 125 bộ chế hòa khí là kô thể chấp nhận vì xe tay ga 110 FI tiêu thụ vậy là kô tiết kiệm xăng tí nào!

Công nghệ FI tiết kiệm xăng kô phải là tối thượng!

Máy móc thiết bị dù tối tân hiện đại tới đâu khi sử dụng đều có một tuổi thọ nhất định. Xe Air Balde 110 Fi cũng kô có ngoại lệ. Hệ thống phun xăng điện tử càng tinh tế bao nhiêu càng nhạy cảm với các điều kiện sử dụng chưa tốt và bảo dưỡng kô đúng kỹ thuật.
Nhiều xe tay ga Fi bị lỗi nên chạy vẫn bị hao xăng, tay ga FI mà còn hao xăng hơn cả xe tay ga bộ chế hòa khí.





Hệ thống phun xăng điện tử xe Air Blade 110

Nhà kinh doanh thời nay nhắm vào mục tiêu doanh số sản phẩm mới, bán thật nhiều xe mới chứ kô mấy quan tâm tới xe đã bán đi rồi! Họ kô muốn cung cấp đầy đủ phụ tùng thay thế cho dịch vụ bảo dưỡng sửa chữa xe cũ. Hậu mãi luôn là gánh nặng mà hình như nhà sản xuất xe máy nào cũng ngán ngẫm.
Mẫu mã xe máy mới ra liên tục là bằng chứng,  để kích thích sức tiêu dùng, thói chuộng mốt thời thượng là sành điệu của đại bộ phận người tiêu dùng. Chỉ có người đi xe FI cũ là chịu thiệt thòi vì những chi phí bảo dưỡng và sửa chữa đều đắt tiền và dịch vụ bảo trì xe FI chưa đầy đủ rộng khắp các địa phương.

No comments:

Post a Comment