domain, domain name, premium domain name for sales

Tuesday, May 28, 2013

Những "xế hộp" đẹp như mơ có giá dưới 400 triệu đồng


Những "xế hộp" đẹp như mơ có giá dưới 400 triệu đồng



Xe chở được 5 người và hành lí, cự li di chuyển dài, tốc độ cao trong bất kể điều kiện thời tiết mưa hay nắng.


Ngoại thất của xe bắt mắt với lưới tản nhiệt và đèn sương mù mạ chrome khá thời trang. Bộ la-zăng được thiết kế khỏe khoắn hơn, gương chiếu hậu điều chỉnh điện với chức năng sấy nhưng không tích hợp đèn báo xi-nhan. Đuôi xe với cánh lướt gió thể thao.


Từ những đánh giá và góp ý từ giới truyền thông và người tiêu dùng về Civic 2012 , Honda đã có những điều chỉnh phù hợp trên phiên bản facelift. Honda Civic 2013 được nâng cấp về tính năng an toàn, mang lại cảm giác thoải mái hơn. Bên cạnh đó, khung xe và không gian nội thất cũng sẽ được cải tiến.


So với các phiên bản còn lại, hai phiên bản mới này khá đầy đủ, với cụm đèn pha, đèn hậu dạng LED, la-zăng hợp kim nhôm, ghế da, gương chiếu hậu gập và chỉnh điện tích hợp đèn báo rẽ, vô lăng tích hợp điều khiển âm thanh, điều hòa tự động. Riêng bản SX AT còn có hệ thống âm thanh được gắn DVD tích hợp GPS/Bluetooth và phần mềm hướng dẫn Vietmap.


Cả hai động cơ đều được ứng dụng công nghệ phun nhiên liệu tuần hoàn đa điểm và cho phép BYD G3 đạt vận tốc tối đa 170 km/h. Đồng hành cùng động cơ 1,5 lít là hộp số sàn 5 cấp. Trong khi đó, động cơ 1,8 lít song hành cùng hộp số tự động biến thiên vô cấp CVT.

Xem bài viết đầy đủ

No comments:

Post a Comment