domain, domain name, premium domain name for sales

Wednesday, May 29, 2013

Lamborghini Egoista (2013) hình ảnh chính thức đầu tiên

Sinh nhật mới nhất của Lamborghini hiện nay chính nó là thế này: các khái niệm Egoista điên trai. Một trong những-off Egoista theo Veneno và Aventador Anniversario trong phải cống nạp cho 50 năm của Lamborghini trong kinh doanh siêu xe, và là cơ bản nhất tìm được nêu ra - nó rất Lambo độc quyền thậm chí còn không xem xét việc đưa nó lên để bán.
Là Egoista chỉ là một Gallardo bodykitted?
Không, đây là một đơn riêng biệt chỗ ngồi, với một phong cách tán máy bay chiến đấu phản lực trên các vị trí lái trung tâm. Lambo cho biết máy bay trực thăng Apache kiểu buồng lái được thiết kế để "phù hợp với người lái xe như một bộ vest may đo". Kiểu dáng sắc cạnh được lấy cảm hứng từ một con bò đực có sừng của nó hạ xuống, sẵn sàng để sạc, Lambo cho biết, trong khi thân xe thưa thớt hơn của chiếc xe phía sau chương trình ra khỏi thiết kế nhẹ. Đó là Ariel Atom đáp ứng BAC Mono với một gợi ý của máy bay ném bom tàng hình - chiếc xe được bao phủ trong quân sự cấp radar hấp thụ sơn, thậm chí với bánh xe hợp kim phức tạp sử dụng một kết thúc radar chống. Tự hỏi, nếu nó hoạt động trên cảnh sát tốc độ radar 'súng' ..?



Có tín hiệu nhiều hơn từ các ngành công nghiệp hàng không vũ trụ, như khí động học chủ động tích hợp vào cơ thể, giải phóng mặt bằng và đèn LED như bạn sẽ tìm thấy trên các đầu cánh của một máy bay chở khách. Sợi carbon của Egoista và hình thức góc nhôm cơ thể được viết bởi Walter de Silva, người đã có những thiết kế của Alfa Romeo 156, Audi R8 và VW Scirocco trong tay.

Có gì dưới da điên trông Lamborghini Egoista không?

Một đặt giữa 5.2-lít V10, điều chỉnh từ đầu ra 552bhp thường xuyên trong Gallardo lão hóa. Ở đây nó phát triển 592bhp, mặc dù Lamborghini chưa tiết lộ thông số kỹ thuật thực hiện. Chủ sở hữu Gallardo không cần phải lo lắng về Egoista outrunning họ trên đường mặc dù: Giám đốc điều hành Stephen Lambo Winkelmann đã khẳng định Egoista sẽ vẫn sở hữu Lamborghini tại Sant A'gata, không sản xuất hàng loạt hạn chế chạy lên kế hoạch.

No comments:

Post a Comment