domain, domain name, premium domain name for sales

Monday, May 27, 2013

Aston Martin CC100 Speedster (2013) - Hình ảnh chính thức đầu tiên

Sáng tạo điên rồ này là sinh nhật lần thứ 100 của Aston Martin hiện tại cho chính nó. Christened CC100 Speedster, các gợi ý khái niệm một lần vào chi tiết thiết kế tương lai cho Astons sản xuất.
Và ở đó tôi đã suy nghĩ tất cả Astons giống nhau ...
Các CC100 được lấy cảm hứng từ năm 1959 DBR1 đua do Sir Stirling Moss tại Nurburgring 1000km. Buồng lái tách, cửa cutaway và phía sau đôi trụ tường tỏ lòng tôn kính cổ điển Aston những chiếc xe đua, mặc dù nền tảng là (thương xót) hơn thế kỷ 21. Giám đốc thiết kế ngoại thất của xe, Miles Nürnberger, nói: "ngắn gọn là rất đơn giản, nhưng vô cùng thử nghiệm: tạo ra một cái gì đó phản ánh 100 năm của Aston Martin di sản và tín hiệu tương lai của thương hiệu."


Có gì dưới da tuyệt đẹp của Aston Martin CC100?
Đó là một giới thiệu cho siêu linh hoạt "dọc-ngang 'VH nền tảng triết lý của Aston, làm nền tảng cho toàn bộ phạm vi Aston, từ V8 Vantage nhập cảnh cấp cho đến bốn cửa Rapide S (chúng tôi sẽ lịch sự quên về Cygnet cho một thời điểm.) toàn bộ cơ thể là sợi carbon, và được thiết kế và xây dựng tại trụ sở Gaydon của Aston trong sáu tháng. Chiếc xe bốn biện pháp nửa mét chiều dài, và hai mét rộng - gần Vanquish kích thước.

Các bit nhờn bị chèn ép từ lặng lẽ ngưng V12 Vantage mô hình: có nghĩa là một 510bhp động cơ V12 6.0 lít lái xe hai bánh sau. Truyền đua phù hợp của CC100 là một sáu tốc độ dẫn thủy lực tự động, với lái paddleshifters cột gắn.
Aston Martin CC100 nhanh như thế nào?
Aston tuyên bố kỷ niệm ruồi đặc biệt sẽ khởi động từ 0-62mph trong 'một chút hơn bốn giây (động cơ V12 Vantage thường xuyên có 4.2sec với một khởi động hoàn hảo) và đạt tốc độ giới hạn của 180mph.
Hình ảnh chi tiết:





No comments:

Post a Comment