domain, domain name, premium domain name for sales

Wednesday, May 29, 2013

918 trận đấu cho Ferrari và McLaren

Bạn đã quên về ứng cử viên thứ ba trong các cuộc chiến tranh siêu xe lai, cho sự cạnh tranh dữ dội betwen Ferrari và McLaren? Porsche hybrid 918 Spyder là đối thủ cạnh tranh thứ ba, bạn cùng một 4.6-lít V8 bình thường hút một phía trước ổ đĩa động cơ điện 84bhp và EV động cơ 127bhp giúp lái xe lốp xe phía sau. Nó có giá £ 768.026, và mặc dù Porsche sẽ không hoàn toàn thừa nhận càng nhiều, bạn vẫn có thể mua một trong những 918 được sản xuất - không giống như bán ra LaFerrari.


Nặng hơn, một chút ít mạnh mẽ hơn nhưng thân thiện môi trường hơn so với Ferrari và McLaren, 918 có vẻ bị đánh bại, nhưng Porsche reckons nó sẽ được nhanh hơn của ba trong điều kiện nhất định. CAR đã nói chuyện với giám đốc sản phẩm của Porsche James Eastwood để tìm hiểu cách thức phát triển của 918 đang được triển khai, phía trước của chiếc xe hoàn chỉnh của tháng 9 2013 ra mắt.

CAR: Bạn cần phải nâng cấp động cơ 918 và động cơ điện để phù hợp với + 900bhp của LaFerrari và McLaren?

James Eastwood: "Mặc dù xe của chúng tôi là nặng hơn, công nghệ của nó có thể làm cho chiếc xe nhanh hơn [trong điều kiện nhất định]. Trong xe phía sau ổ đĩa như đối thủ cạnh tranh của chúng tôi, bạn vẫn phải làm tất cả của bạn phanh trong một đường thẳng, ảnh hưởng đến tốc độ góc nhập cảnh. Nhờ của mô-men xoắn 918-véc-tơ và bánh xe phía trước độc lập điều khiển, chúng ta có thể duy trì ổ đĩa tốt hơn và đạt được vào cửa cao hơn và tốc độ giữa góc. '

Là hệ thống bốn bánh lái được phát triển cho 918 và bị chèn ép cho 911 GT3, hay ngược lại?

"Đó là một hệ thống 918 mà Andreas (Preuninger, 911 GT xe ông chủ) vay khi nhìn thấy những lợi ích hiệu suất. Nó làm cho xe để nhanh nhẹn mà hơn một vòng đua nó có giá trị một 50bhp thêm quyền lực - hoặc loại bỏ 100 kg trọng lượng. Đó là một lý do chúng tôi không cần phải lên sức mạnh của 918 để đánh bại các đối thủ của chúng tôi. "

Nói về trọng lượng, của 918 thức xác nhận kerbweight là những gì?

'Xe sản xuất sẽ cân nhắc 1700kg (với nhiên liệu và các chất lỏng trên máy bay). Gói Weissach nhẹ sẽ cắt giảm 50 kg trọng lượng từ xe hơi. "

Những gì đang được cất lên của, gói Weissach theo dõi thân thiện với trọng lượng nhẹ cho 918?

"Khoảng 50% khách hàng đã chọn cho gói Weissach trên chiếc xe của họ. '

Có phải tất cả 918 Spyders giờ nói cho?

(Không mấy cười) "Chúng tôi không thể xác nhận số bán hàng, nhưng ngay cả khi chúng tôi đang sản xuất xe hơi nhiều hơn so với LaFerrari (499) và McLaren P1 (375), chúng tôi không phải lo lắng về việc bán 918 ví dụ là một vấn đề. Cuối cùng của chúng tôi phiên bản giới hạn siêu xe - Carrera GT - bán ra 1.275 đơn vị.

Liệu 918 chăm sóc khách hàng điển hình về tiết kiệm nhiên liệu?

"Đó là một vấn đề thay đổi thái độ, và chiếc xe như thế này thể hiện trách nhiệm xã hội nếu họ muốn tồn tại. Thực tế là chiếc xe này có thể đạt được một kết hợp 82mpg là một giới thiệu tuyệt vời cho công nghệ hybrid của chúng tôi, và cho một số khách hàng của chúng tôi, làm cho điều này có thể sử dụng một chiếc xe xa hơn mỗi ngày. Ví dụ, nếu bạn sống ở London, bạn có thể đi vào trung tâm thành phố mà không phải trả phí tắc nghẽn, chạy trên điện im lặng, nhưng trong các khu vực khác trên trình điều khiển có thể họ có thể ngạc nhiên trước hiệu suất của chiếc xe. "

Làm thế nào một cách nhanh chóng công nghệ và bài học kinh nghiệm với 918 Spyder sẽ chảy xuống chiếc Porsche khác?

'Với lai của chúng tôi, nó đã xảy ra - nhìn vào S Panamera E-lai. Tôi sẽ không nói nó có thể nâng thành phần thẳng của [918] và đặt chúng trong, nói rằng, một Cayman - đây là một chiếc xe rất riêng biệt. Nhưng đối với các thế hệ tiếp theo của chiếc xe, chắc chắn. "

Bạn có con số thực hiện xác nhận cuối cùng cho 918 Spyder?

"Chưa được. Chiếc xe cuối cùng chúng tôi thử nghiệm đúng là nguyên mẫu mà lapped Nurburgring vào 18/9/2012 trong 7min 14sec. Đó là chiếc xe đã được thúc đẩy bởi một kỹ sư chứ không phải là một tay đua, vì vậy chúng tôi hy vọng chiếc xe cuối cùng với khí động học đã hoàn thành và hệ truyền động để cải thiện về số lượng hiện tại. (Phụ 3.0sec 0-62mph, 203mph)

Điều gì sẽ thay đổi trực quan từ các nguyên mẫu phát triển để hoàn thành 918 Spyders?

"Chủ yếu là phù hợp và kết thúc. Chiếc xe này thậm chí còn có các chỉ số từ một VW Golf trong cụm ánh sáng của nó! Nội thất sẽ được trung tâm cảm ứng giao diện điều khiển từ khái niệm xe. Các tầng phía sau sẽ sử dụng lưới hơn để làm mát tốt hơn "[có thể làm bằng titan].

Bạn đã giải quyết được vấn đề gây ra bởi khí thải định tuyến ra khỏi đầu của xe?

"Chủ yếu chúng tôi có vấn đề với sơn và bọc thân xe discolouring nhờ sức nóng và tiền gửi từ khí thải [điểm thêm tấm kim loại bảo vệ phía sau ống xả]. Nó thực sự là một cách tuyệt vời để xả gói. Động cơ này sản sinh ra nhiều nhiệt, nhưng bằng cách định tuyến các khí thải ra khỏi đầu của chiếc xe chúng tôi giữ nhiệt ra khỏi các gói pin thấp gắn kết, làm tăng tuổi thọ pin. '

918 có thể sử dụng khí thải cao-up của nó để thổi không khí quá nhiệt trên các cánh phía sau cho thêm downforce, F1-phong cách?

'Không có - chúng ta sẽ không có được lợi ích trên một chiếc xe đường mà chiếc xe F1 có thể tạo ra. "

918 Spyder sẽ cung cấp cùng một loại 'hoon chế độ' trình điều khiển có thể tham gia để oversteer PDK chỉ 911 GT3?

"Chúng tôi không nghĩ rằng đây là loại xe mà khách hàng của chúng tôi sẽ muốn lái xe theo cách đó, vì vậy không! Mặc dù nhờ vào ổ đĩa bốn bánh, đây là một chiếc xe trong mọi thời tiết thích hợp, vì vậy nó muốn được tuyệt vời trong lạnh, điều kiện trơn trượt ... '

No comments:

Post a Comment