domain, domain name, premium domain name for sales

Tuesday, May 28, 2013

Đánh giá Lexus IS 300h F-thể thao (2013)

Động cơ diesel được ra ngoài và lai trong, như Lexus có một vết nứt thứ ba tại các tầng lớp cao cấp châu Âu. Phiên thứ ba của IS sedan đến trong Vương quốc Anh với một sự lựa chọn của hai động cơ: động cơ V6 xăng 2.5 với 205bhp có sẵn từ 26.495 £, và lai 220bhp chúng tôi lái xe, bắt đầu từ £ 29.495.

Công thức lai động cơ xăng xăng 2,5 lít với bốn một động cơ điện và phát ra chỉ 99g/km CO2 trên một chiếc xe hơi thông số thép (109g/km khác) và đạt 66mpg, làm cho nó hấp dẫn cho người mua ồ ạt hạm đội. Không động cơ có thể có được như một dẫn sử dụng, động cơ V6 nhận được một tự động sáu tốc độ, và lai một droning CVT. Khách hàng Mỹ có được tùy chọn động cơ V6 3,5 đẩy ra trên 300bhp, nhưng nhu cầu không có nghĩa là nó sẽ không được đến Vương quốc Anh.

hoc lai xe b2
Đáng sợ nhất lưới tản nhiệt ở phía bên này của một năm 50 yank tùy chỉnh?
Vâng đó là chắc chắn đặc biệt. Nâng dấu hiệu phong cách từ Detroit 2012 LF-LC khái niệm, và một nền tảng từ các GS, mới IS là đẹp trai, nếu cầu kỳ, nhưng cung cấp gần 2in của xấu-cần thêm chỗ để chân phía sau so với xe cũ, mặc dù khoảng không phía sau là chặt chẽ . Các vật liệu cabin là, như bạn mong muốn, tỷ lệ đầu tiên, các đĩa quay được lấy cảm hứng từ những chiếc siêu xe LFA tại đã chết, và có những chi tiết thú vị khác nhau, bao gồm cả trượt điều khiển con không cảm ứng. Các vị trí lái xe là tuyệt vời, và chỗ ngồi mô hình F-thể dục thể thao là grippy mà không cảm thấy thắt.

Đó là những gì muốn lái xe?
Lexus rất muốn được nhìn thấy như một thương hiệu thể thao và CT200h cưỡi nở xấu xí như một ván trượt như một kết quả. Nhưng IS là hấp dẫn hơn rất nhiều. Với bộ giảm chấn thích ứng của nó thiết lập để an ủi chế độ, chúng tôi F-thể thao IS cưỡi ít nhất cũng như một tương tự như trang bị 3-series, và xử lý respectably quá, với đáp ứng, nếu không phải là quá hấp dẫn chỉ đạo, và cuộn tối thiểu một phần do cho tất cả những pin giấu dưới sàn khởi động vì lợi ích của trung tâm của lực hấp dẫn.

Ở đây có từ B ...
Nhưng đó là hệ thống truyền lực mà làm hỏng chiếc xe này, hoặc cụ thể hơn, việc truyền tải. Hộp CVT 'không quan trong bay đường nhẹ nhàng, nhưng không bao giờ cảm thấy thích hợp cho một chiếc xe với tham vọng thậm chí còn mơ hồ thể thao, điều trị bạn vòng quay tăng cao khi bạn triệu tập một số yêu cầu vượt. Một giả soundtrack động cơ gọi là cố gắng để che giấu những bạo động, nhưng chúng tôi chuyển nó đi. May mắn thay IS được tinh chế đủ để CVT hạng là ít nhất một cách hợp lý tắt tiếng. Một thời gian không đáng kể 8.3sec 0-62mph có thể có thể là do lười biếng của mình bước ra: súng là điều khó có thể vượt qua và nó cảm thấy khá nhanh, nhưng không bao giờ như ngay lập tức sống động như một 320d BMW, và phanh cảm thấy vẫn còn bị không phù hợp cảm thấy điển hình các loại xe lai.

Phán quyết
Của IS kỹ sư trưởng cho biết nhóm của ông đang làm việc trên một tích hợp tự động truyền thống với hệ thống truyền động hybrid, nhưng nó cho biết thêm quá nhiều thời gian. Khi các giải pháp cho vấn đề đó đến, Lexus sẽ có một sức thuyết phục 3-series đối thủ khá trên tay của nó, bởi vì có rất nhiều để thích về mới IS. Khi đứng, chúng tôi mua ở nơi khác, nhưng Lexus GB chỉ hy vọng sẽ bán khoảng 5.000 ví dụ của IS (4600 giống lai), và sẽ không có vấn đề tìm kiếm người mua bị ảnh hưởng bởi chất lượng, lợi thế về thuế và thực tế là nó không phải là một chiếc BMW


 





No comments:

Post a Comment