domain, domain name, premium domain name for sales

Tuesday, May 28, 2013

doanhnhanexpress tờ báo của giới doanh nhân

(doanhnhanexpress.com.vn) Đúng như tên gọi doanhnhanexpress là tờ báo chuyên về doanh nhân nhiều hơn, cũng là tờ báo có người sử dụng là các doanh nhân đông nhất, ở Việt Nam là nếu bạn là một doanh nhân thì báo doanhnhanexpress luôn là sự lựa chọn hàng đầu của bạn đọc.

doanhnhanexpress

Là một tờ báo doanh nhân hàng đầu Việt Nam, trong nhiều năm qua doanhnhanexpress luôn là người bạn đồng hành cung cấp thông tin chính xác và uy tín đến đông đảo bạn đọc ở trong và ngoài nước.

Doanhnhanexpress luôn được đánh giá là tờ báo doanh nhân hàng đầu vì vậy tin tức trên doanhnhanexpress được đưa rất nhanh và chuẩn xác, mọi tin tức của báo đều có trọng lượng và cung cấp thông tin đến bạn đọc và những người cần tìm hiểu rõ ràng về các vấn đề xã hội.

Được đề cử nhiều giải thưởng như: Tờ báo uy tín, lành mạnh và là một trong những web SEO khỏe nhất, doanhnhanexpress chuyển tải thông tin đến bạn đọc một cách nhanh chóng nhất. kể cả qua tìm kiếm, doanhnhanexpress hiện hữu nhiều trên các kết quả. Doanhnhanexpress còn luôn được ca ngợi là tờ báo định hướng tin tức lành mạnh cho xã hội và dư luận.



Ban biên tập bao gồm trên 30 nhà báo và rất nhiều phóng viên có kinh nghiệm luôn đóng góp các bài viết qua các chuyên trang đã quá nổi tiếng như: giải trí (giaitri.doanhnhanexpress.com.vn) Cổng thông tin dành cho giới trẻ Việt Nam (Hotgirlvn.net) Chuyên trang báo xe hơi (Xe hơi và đời sống) Chuyên trang báo uy tín về doanh nhân, doanh nghiệp và xếp hạng (Báo Top doanh nghiệp lớn), chuyên trang tin nhanh, các chuyên trang cập nhập tin tức khác và hệ thống các web phụ giúp doanhnhanexpress giữ vị thế là hệ thống báo doanh nhân lớn.

Báo luôn mong nhận được sự ủng hộ của bạn đọc và đặc biệt là các doanh nhân, đây chính là ngôi nhà chung của giới doanh nhân nói riêng và bạn đọc nói chung

Rất cám ơn sự ủng hộ của bạn đọc báo trong nhiều năm qua, doanhnhanexpress luôn cố gắng khẳng định mình không chỉ là ở Việt Nam, mà còn hướng đến đại chúng và truyền thông quốc tế.

Ban biên tập thông báo

No comments:

Post a Comment