domain, domain name, premium domain name for sales

Friday, May 31, 2013

Mini Cooper S (2013) do thám ở Anh

Mới đây BMW Mini gần như đã sẵn sàng, như chúng ta có thể thấy trong những bức ảnh gián điệp trong bởi CAR đọc Marc GS Chapman. Marc gián điệp này trá hình Mini Cooper S trong bốn xe hộ tống ở Buckinghamshire, Anh trải qua thức thiết lập thử nghiệm trước một ra mắt dự kiến ​​tại Frankfurt Motor Show trong tháng 9 năm 2013.

Có gì mới cho Mini tiếp theo?

Các tiêu đề chính là:

Bodystyles khác nhau - sẽ có ba phiên bản và năm cửa hatchback mini, mà sẽ tăng nhẹ trong kích thước tổng thể cung cấp không gian cabin hơn. Nhô ra còn phía trước và nắp ca-pô cao hơn sẽ cải thiện cho người đi bộ bảo vệ tai nạn Mini mới. hoc bang lai b2



Cabin đơn giản - ra đi đồng hồ tốc độ trung tâm, và đi kèm một chiếc BMW dễ nhận biết thiết lập: một rev-truy cập và đồng hồ tốc độ trên vô-lăng. Công tắc bật tắt và một trung tâm giao diện điều khiển theo chiều dọc vẫn còn, nhưng chất lượng sẽ được đưa lên một notch từ đi Mini còn yếu kém.

Chia sẻ BMW bit - dưới da Mini cổ phiếu mới kiến trúc dẫn động cầu trước với các thế hệ tiếp theo của BMW 1-series, cũng sẽ chuyển sang động cầu trước. Một BMW mang sang là sự bao gồm các hệ thống thông tin giải trí iDrive: bấm vào đây để xem toàn Thống iDrive muỗng CAR.

Những quyền hạn dòng sản phẩm mới của Mini?

Cooper S (cho đi trong những bức ảnh của cánh lướt gió sau, nắp ca-pô được tin sốt dẻo, ống xả kép và hợp kim thể thao) sẽ nhận được một động cơ bốn xi-lanh tăng áp với khoảng 200bhp. Nhập cảnh cấp Mini sẽ chuyển sang điện ba nồi tăng áp (ditching các 1.6s thường hút) để cải thiện kết quả thử nghiệm nhiên liệu nền kinh tế.

No comments:

Post a Comment