domain, domain name, premium domain name for sales

Sunday, May 26, 2013

Cùng Mercedes GLK diesel chinh phục sa mạc cát


Trước khi bắt đầu hành trình, khách hàng được tham gia một bài thử nhỏ, diễn ra ngay tại khuôn viên nhà máy Mercedes-Benz. Khách tham dự được mang khăn bịt mắt, sau đó, bằng kiến thức, kinh nghiệm và giác quan của mình, lần lượt cảm nhận khả năng cách âm và khả năng tăng tốc của GLK máy dầu so với máy xăng.



Kết quả cuộc thử nghiệm cho thấy, gần ¾ khách hàng tham gia đã nhầm lẫn GLK máy dầu và máy xăng. Nhiều thành viên thực sự bất ngờ thú vị trước sự êm ái, cách âm cũng như “độ bốc” của động cơ dầu (diesel) của Mercedes-Benz.


Đồi cát tại Bàu Trắng, Mũi Né được ví như một sa mạc cát một điểm du lịch. Cắt nơi đây trắng mịn với những đường cong thật hấp dẫn. Ấy nhưng đó lại là thử thách lớn đối với dân chơi xe.


Bởi vậy, nếu như bạn đã có một mẫu xe đủ sức chinh phục địa hình nơi đây như GLK diesel thì vẫn cần những kỹ năng điều khiển đối với loại địa hình cát. Các kỹ năng đó được các chuyên gia offroad từ ban tổ chức hướng dẫn và chia sẻ. Từ việc hạ áp suất lốp xuống còn 1kg/cm2 đến việc điều hành chân ga khi lên xuống đụn cát với độ dốc lớn, không lấy lái gấp và hạn chế việc dùng phanh.



Các thành viên tham dự được đào tạo kỹ năng lái xe trên địa hình cát


Những tiện ích trên GLK 220 CDI


Vẫn sở hữu đường nét mềm mại như phiên bản máy xăng, GLK 220 CDI còn có nhiều tính năng nổi bật như tính năng easy-pack cho phép mở cửa khoang hành lý từ xa và điều khiển bằng nút bấm. Chức năng ECO Start/Stop tạm ngừng động cơ khi xe tạm dừng ở các ngã tư để hạn chế tiêu thụ nhiên liệu. Đặc biệt, tính năng Active Parking Assist được các tay lái nữ yêu thích khi tự động hỗ trợ đánh lái đưa xe vào vị trí đỗ tại các điểm dừng chân và đích đến.



GLK 220 CDI có kiểu dáng giống hệt bản máy xăng GLK 300


GLK 220 CDI có kiểu dáng giống hệt bản máy xăng GLK 300



Xe được trang bị chức năng ECO Start/Stop tạm ngừng động cơ khi xe tạm dừng ở các ngã tư

Xem bài viết đầy đủ

No comments:

Post a Comment