domain, domain name, premium domain name for sales

Thursday, May 23, 2013

Đánh giá Piaggio Liberty 3V i.e


Thời trước, dòng xe Piaggio Liberty đã xuất hiện dưới hình thức nhập khẩu qua các công ty thương mại không chính hãng. Mẫu xe này đã nhanh chóng thu hút được một lượng người dùng lớn, đặc biệt là giới trẻ và có điều kiện kinh tế. Không thể phủ nhận sức hấp dẫn từ kiểu dáng thanh lịch, nhưng Liberty nhập khẩu không chính hãng chưa được Việt hoá nhiều nên tồn tại không ít vấn đề không có lợi cho người dùng như khoá yên đặt bên phải, mức tiêu thụ nhiên liệu cao, phụ tùng thay thế đắt đỏ… thuy nhiên, người dùng vẫn sẵn sàng chi trả cho vẻ “sành điệu” hào hoa của mẫu xe này.


Có lẽ kiểu dáng Liberty là điều miễn bàn, bởi trong các show diễn thời trang đẳng cấp thì những mầu sản phẩm của Piaggio luôn song hành và ngự trị tại vị trí "vàng". Điều mà chưa thương hiệu xe máy nào làm được.



Dòng xe Piaggio Liberty luôn đẹp ở mọi góc nhìn


Nếu so với phiên bản nhập khẩu, Liberty đã được thiết kế phù hợp hơn với khách hàng Việt Nam, như chiều cao yên thấp, cốp đựng đồ lớn, yên xe dài hơn hay có thêm chân chống điện an toàn, hệ thống khóa từ chống trộm với đèn báo hiển thị trên mặt đồng hồ.



Liberty đã được thiết kế phù hợp hơn với khách hàng Việt Nam so với bản nhập khẩu


Bản động cơ 125 cc cho công suất cực đại 10,3 mã lực tại 8.250 vòng/phút; mômen xoắn cực đại 9,2 N.m ở 6.500 vòng/phút; bản 150 cc có công suất cực đại 11,7 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 11,2 Nm ở 6.250 vòng/phút.


Ấn tượng nhất đối với chúng tôi khi chạy thử phiên bản Liberty 125 3V i.e trong suốt 15 ngày là xe vận hành linh hoạt và êm ái ngay khi chạy ở dải tốc độ thấp từ 10 đến 30 km/h. Đó là nhờ cải tiến trong bộ ly hợp khô giúp giảm tiếng ồn trong hệ thống truyền động. Ở tốc độ từ 40 km đến 80km, xe hoạt động êm. Khả năng tăng tốc xe tốt nhờ trọng lượng xe nhẹ.



Tuy nhiên, chúng tôi vẫn chưa thấy thích thú với khả năng ôm cua của Liberty khi độ cao của gầm lớn và giảm xóc sau dạng đơn lại khá cứng. Một số hạn chế về gác chân sau có vị trí chưa phù hợp khiến mũi giầy của người ngồi sau rất dễ quệt bẩn vào chân của người lái. Khay chống tràn xăng chưa thực sự hiệu quả và khoá mở cốp cơ khí thuần tuý đặt phía bên trái yên.


Dù đã ứng dụng thêm nhiều cải tiến an toàn trong quá trình hoạt động như chân chống điện, công tắc tắt máy, chế độ khởi động an toàn… nhưng Liberty 3V i.e chưa có hệ thống phanh kết hợp. Chúng tôi cũng đặt kỳ vọng trên những thế hệ tiếp theo, những tính năng đó sẽ xuất hiện trên dòng sản phẩm thời trang này, nhằm cung cấp cho người dùng những giá trị cao nhất khi sở hữu đó.


Thông số kỹ thuật Piaggio Liberty 3V i.e


Xem bài viết đầy đủ

No comments:

Post a Comment