domain, domain name, premium domain name for sales

Thursday, November 1, 2012

Ý tưởng thiết kế Lamborghini táo bạo của sinh viên


Ondrej Jirec, một sinh viên trường Art Center College of Design ở Pasadena, California, là nhà thiết kế đằng sau mẫu concept Lamborghini chưa được đặt tên này. Thiết kế của Jirec có kiểu dáng tương lai và nhằm mục tiêu cạnh tranh với Bugatti Veyron Super Sport. Mẫu concept này có vẻ đi trước thời gian nhưng chính Lamborghini cũng đã lắp ráp mẫu xe tương lai Urus và Sesto Elemento. Do đó, bất cứ điều gì đều có thể xảy ra.


Mark Hostler của Đại học Staffordshire (Anh) đã thiết kế Lamborghini Ferrucio để chào mừng kỷ niệm 50 năm thành lập của hãng xe Ý huyền thoại. Ferrucio lấy cảm hứng từ cả quá khứ và tương lai vì Hostler kết hợp các yếu tố của Countach và Miura trong thiết kế của mình. Siêu xe này sẽ hoàn chỉnh khi trang bị động cơ V12 5.0L phun nhiên liệu trực tiếp, hệ thống van không trục cam và một số turbo tăng áp.



Andrei Avarvarii đã thiết kế một mẫu Lamborghini điện và đặt tên là Minotauro. Avarvarii, hiện đang học Thạc sĩ Thiết kế ở trường Scuola Politecnica di Design, đã có ý tưởng đưa bốn động cơ điện cung cấp năng lượng cho chiếc xe. Công suất sẽ được chia theo tỷ lệ 30% cho bánh trước và 70% cho bánh sau, với một hệ thống KERS cung cấp năng lượng cần thiết. Minotauro có ba chỗ ngồi và có thể tải các hình ảnh quay từ xe lên internet theo thời gian thực.



Sinh viên thiết kế người Nga Victor Filipchenko và bạn cùng lớp Nelson Simoes người Bồ Đào Nha  là tác giả của mẫu Lamborghini Cnossus dưới đây. Cũng là sinh viên trường Scuola Politecnica di Design,  Filipchenko và Simoes cho biết, thiết kế của họ được lấy cảm hứng từ huyền thoại Countach nhưng mẫu Lamborghini này có vẻ hiện đại hơn so với siêu xe biểu tượng lâu đời của Ý.



Xem bài viết đầy đủ

No comments:

Post a Comment