Ông Philip Meyer-Plate, Tổng Giám Đốc hãng hàng không Đức Lufthansa Việt Nam, chia sẻ: “Mercedes-Benz và Lufthansa là sự kết hợp hoàn hảo. Cả hai thương hiệu đều nổi tiếng thế giới vì sự an toàn, đáng tin cậy với chất lượng Đức. Chiến dịch hợp tác từ hai hãng hạng nhất trên mặt đất và trên không đem đến gói ưu đãi tốt nhất cho khách hàng của cả hai”.
Ngoài việc mua xe S-Class hưởng ưu đãi ngồi trên khoang hạng nhất tới quê hương của ngành công nghiệp ôtô, khách hàng còn được lựa chọn chế độ bảo dưỡng, bảo hành miễn phí 3 năm.
Trong 40 năm qua, S-Class đã trở thành mẫu xe tiên phong và là biểu tượng mẫu mực của toàn ngành công nghiệp ôtô. Rất nhiều công nghệ và kỹ thuật lần đầu tiên sử dụng trên xe S-Class sau đó được các hãng sản xuất xe ôtô khác áp dụng lại.
Dòng xe S-Class đã đạt mức tăng trưởng cao nhất 21,4% trong tháng 10, nâng tổng số xe bán ra kể từ đầu năm lên 67.548 chiếc, tăng đến 5,3%. Chiếc saloon S-Class tiếp tục giữ vị trí số một so với các sản phẩm khác trong cùng phân khúc, cả trong năm 2012. S-Class cũng là chiếc saloon sang trọng cỡ lớn bán chạy nhất tại Việt Nam, hứa hẹn tiếp tục là trụ cột của hãng trong mảng kinh doanh xe nhập khẩu.
Thế Đạt(TTTĐ)
tai game dien thoai conggameviet
my pham the face shop shoptainha
phim tam ly ohayqua.com
my pham han quoc shoptainha
ban de laptop shoptainha
Nguồn: autodaily.vn
No comments:
Post a Comment